นโยบายการส่งคืนสินค้าและการรับประกันสินค้า
เรามุ่งมั่น 100% ที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และจัดส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับลูกค้าของเราจาก GLAMIRA หากด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณไม่พอใจกับการสั่งซื้อสินค้า คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่แกะสลักหรือ ไม่ได้แกะสลัก ที่อยู่ในสภาพเดิมภายใน 60 วันนับจากวันที่จัดส่งการสั่งซื้อภายใต้เงื่อนไขว่า สินค้าของคุณต้องตรงตามเงื่อนไขการส่งคืนสินค้า
การคืนเงินสำหรับสินค้าที่สลักเข้าไปมีให้เฉพาะสำหรับสินค้าที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมในส่วนการถอน (การคืนเงิน) ด้านล่าง
กรุณาอ่านหน้านี้อย่างละเอียดก่อนที่จะส่งคืนสินค้าของคุณ
*ข้อควรระวัง: การคืนสินค้าที่แกะสลักจะได้รับคูปองแทนเงินสดคืนเท่านั้น ไม่สามารถรับเงินคืนได้ คุณสามารถใช้คูปองแทนเงินสดสั่งซื้อสินค้าใหม่จาก GLAMIRA ได้ในราคาที่เท่ากับการซื้อครั้งแรกของคุณ สินค้าที่ไม่ได้แกะสลักสามารถเปลี่ยนเป็นเงินคืนหรือคูปองแทนเงินสดก็ได้ตามที่คุณเลือก
การรับประกัน
เครื่องประดับ GLAMIRA ผลิตด้วยความเอาใจใส่และวัสดุที่มีคุณภาพ ซึ่งเป็นเหตุผลที่เรามั่นใจได้ว่าจะรับประกันผลิตภัณฑ์ของเราด้วยนโยบายการส่งคืนสินค้าและการรับประกันอย่างเต็มใจ
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ GLAMIRA รับประกันจากผู้ผลิตฟรีตลอดอายุการใช้งาน ในกรณีที่มีข้อบกพร่องจากการผลิต GLAMIRA ยินดีที่จะซ่อมแซมสินค้าของคุณโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายตราบเท่าที่สินค้าของคุณเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน
การขอซ่อมทั้งหมดจะถูกตรวจสอบโดยทีมความมั่นใจในคุณภาพของเราก่อนที่จะดำเนินการคำขอ หากทีมความมั่นใจในคุณภาพของเราตรวจสอบแล้วว่าข้อบกพร่องในการผลิตไม่ได้ทำให้เกิดความเสียหาย เราจะแจ้งให้คุณทราบ
การรับประกันตลอดอายุการใช้งานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใช้ได้เฉพาะกับสินค้าที่สั่งซื้อตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2017 เป็นต้นไป สำหรับสินค้าที่สั่งซื้อไปก่อนหน้านั้น ยังคงมีการรับประกัน 2 ปีเริ่มตั้งแต่การจัดส่งสินค้านั้น ๆ
ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับประกันตลอดอายุการใช้งานและการซ่อมแซม
1. การรับประกันครอบคลุมเฉพาะข้อบกพร่องจากผู้ผลิตเท่านั้น ไม่ครอบคลุมถึงความผิดรูปและความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ การใช้ผิดวัตถุประสงค์ การประมาท การบริการที่ไม่ได้รับอนุญาต หรือการสึกหรอตามปกติ
2. การรับประกันถือเป็นโมฆะในกรณีที่สินค้าถูกดัดแปลงด้วยวิธีต่าง ๆ ได้แก่ แกะสลัก ปรับขนาด หรือ ซ่อมแซม โดยบุคคลที่สาม เช่น ผู้ค้าอัญมณีรายอื่นหรือบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ GLAMIRA
3. หากส่วนใดของเครื่องประดับ (รวมถึง หินอัญมณี โซ่ คลิป และอื่นๆ) ขาดออกจากกัน ควรส่งคืนมาพร้อมกับสิ้นส่วนทุกชิ้นก่อนที่จะพยายามซ่อมแซมใด ๆ GLAMIRA ไม่รับผิดชอบ ถ้ามีชิ้นส่วนหรืออัญมณีขาดหาย
4. การรับประกันตลอดอายุการใช้งานไม่สามารถโอนให้บุคคลที่สามได้
การรับประกันจากผู้ผลิตไม่ครอบคลุมสิ่งต่าง ๆ ดังนี้:
- การเปลี่ยนสีเนื่องจาก สัมผัสโดนสารเคมี เครื่องสำอาง สระว่ายน้ำ บ่อน้ำร้อน หรือการอาบน้ำ
- รอยขีดข่วน รอยบุบ หรือรอยเปื้อนที่เกิดจากการสวมใส่ทั่วไปหรือการใช้ผิดประเภท
- โค้งงอ จับหรืองัดแงะเพื่อให้หินอัญมณีหลุดออกหรือหลุดหายไปเนื่องจากความประมาทหรือความเสียหายอื่น ๆ
- หินอัญมณีหายหรือถูกขโมย
- สินค้าเสียหายหรือสวมใส่ตามปกติในชีวิตประจำวัน
โปรดทราบว่า ปัญหาดังต่อไปนี้เป็นลักษณะของสินค้า ไม่ถือว่าเป็นข้อผิดพลาดจากผู้ผลิต:
- ความผิดปกติเล็กน้อยและความแตกต่างของงานฝีมือ
- ลักษณะเฉพาะตามธรรมชาติของโลหะหรืออัญมณี (เช่น สี ผลึกภายใน และอื่นๆ)
การส่งคืนสินค้า
คุณสามารถส่งคืนสินค้าของคุณมายัง GLAMIRA ได้เพื่อรับเงินคืน ปรับขนาด แกะสลัก หรือขอซ่อมแซมสินค้า สิ่งที่คุณต้องทำคือ กรอก แบบฟอร์มการส่งคืนสินค้า ของเรา และแนบสำเนามากับบรรจุภัณฑ์การส่งคืนสินค้าของคุณ
เพื่อการดำเนินการการส่งคืนสินค้าอย่างรวดเร็วและง่ายดาย กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณเลือกประเภทการส่งคืนสินค้าที่ถูกต้อง และกรอกแบบฟอร์มช่องที่จำเป็นอย่างครบถ้วน คำขอส่งคืนสินค้าของคุณจะไม่ได้รับการดำเนินการ หากมีข้อมูลที่จำเป็นไม่ครบถ้วน
อีเมลยืนยันรวมไปถึงที่อยู่การส่งคืนสินค้าและสำเนาแบบฟอร์มที่คุณกรอกจะถูกส่งไปยังที่อยู่อีเมลของคุณ หลังจากที่คุณส่งแบบฟอร์มการส่งคืนสินค้า กรุณาพิมพ์และแนบแบบฟอร์มนี้ในพัสดุส่งคืนของคุณ
บรรจุสินค้าของคุณให้เรียบร้อยก่อนจัดส่ง เราขอแนะนำให้คุณส่งสินค้าของคุณผ่านวิธีการจัดส่งที่มีประกันภัยและสามารถติดตามได้ GLAMIRA ไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายของสินค้าในระหว่างการขนส่ง
GLAMIRA ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายของการจัดส่งคืนสินค้า เป็นความรับผิดชอบของลูกค้าเอง
กรุณาส่งคืนสินค้าไปที่:
GLAMIRA
c/o Ring-Paare.de GmbH
Schaeuffelenstr. 49-51
74076 Heilbronn
ประเทศเยอรมนี
เมื่อเราได้รับพัสดุของคุณแล้ว อาจใช้เวลา 2-4 วันทำการ ในการดำเนินการตามคำขอส่งคืนสินค้าของคุณ โปรดทราบว่า สินค้าที่ส่งคืนทั้งหมดจะต้องได้รับการตรวจสอบโดยทีมงานประกันคุณภาพของเราก่อนที่จะดำเนินการตามคำขอคืนสินค้าและอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ขึ้นอยู่กับคำขอที่คุณส่งมา เมื่อตรวจสอบสินค้าแล้ว หากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณจะได้รับการแจ้งเตือนก่อนที่จะดำเนินการใด ๆ ตามคำขอของคุณ
หากมีข้อสงสัย คุณสามารถติดต่อทีมลูกค้าสัมพันธ์ของเราทางอีเมลที่ service@glamira.co.th หรือทางโทรศัพท์ พวกเขายินดีที่จะช่วยเหลือคุณ
กรุณาอ่านข้อมูลด้านล่างอย่างละเอียดก่อนที่จะส่งคืนสินค้าเพื่อขอรับเงินคืน แกะสลัก ปรับขนาดหรือซ่อมแซม
การถอนคำสั่งซื้อ (การคืนเงิน)
การส่งคืนสินค้าต้องเป็นไปตามเงื่อนไขต่อไปนี้เพื่อให้ได้รับเงินคืนเต็มจำนวน:
- สินค้าต้องไม่ถูกสวมใส่และไม่มีร่องรอยการใช้ รวมถึงรอยขีดขวน รอยบุบ รอยเปลื้อน หรือข้อบกพร่องอื่น ๆ
- หีบห่อเดิมของผลิตภัณฑ์ยังคงเดิมและไม่ถูกแกะออก (ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ไม่แกะสลักและผลิตภัณฑ์ที่แกะสลักจะถูกส่งด้วยการติดป้ายแขวนสีดำติด กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ยังไม่ได้เอาออก)
- พัสดุส่งคืนของคุณรวมถึงสินค้าเสริมทั้งหมด เช่น กล่องของขวัญเดิมใบรับรอง และสินค้าโปรโมชั่นอื่น ๆ
- ผลิตภัณฑ์ต้องไม่ได้รับการปรับขนาดหรือแก้ไขมาก่อน
- ผลิตภัณฑ์ต้องไม่รวมถึงเพชรที่ซื้อจากการรับรองส่วนหนึ่งของ GIA
- ผลิตภัณฑ์ต้องถูกส่งกลับไปยัง GLAMIRA ภายใน 60 วันนับจากวันจัดส่งการสั่งซื้อของคุณ
เราจะให้เครดิตขั้นตอนการชำระเงินครั้งแรกของคุณ แต่ไม่รวมค่าจัดส่ง โปรดทราบว่า อาจใช้เวลาถึง 10 วันทำการ สำหรับการนำเงินคืนเข้าบัญชีของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับธนาคารหรือผู้ออกบัตรของคุณ
*ข้อควรระวัง: สินค้าที่แกะสลักจะได้รับคูปองแทนเงินสดคืนเท่านั้น ไม่สามารถรับเงินคืนได้ คุณสามารถใช้คูปองแทนเงินสดสั่งซื้อสินค้าใหม่จาก GLAMIRA ได้ในราคาที่เท่ากับการซื้อครั้งแรกของคุณ สินค้าที่ไม่ได้แกะสลักสามารถเปลี่ยนเป็นเงินคืนหรือคูปองแทนเงินสดก็ได้ตามที่คุณเลือก
การแกะสลักของคุณ
หากคุณสั่งซื้อสินค้าโดยไม่ต้องการการแกะสลัก แต่หลังจากนั้นคุณตัดสินใจว่าต้องการแกะสลัก ทางเรายินดีที่จะดำเนินการให้คุณโดนคิดค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้น 658.000 THB ต่อตัวอักษรและ สำหรับการจัดส่งสินค้า
ในการคืนสินค้าของคุณเพื่อแกะสลัก กรอก แบบฟอร์มการส่งคืนสินค้า และดำเนินการตามขั้นตอนที่อธิบายไว้ภายใต้ส่วน “การส่งคืนสินค้า” กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณส่งผลิตภัณฑ์ของคุณกลับมาเพื่อแกะสลัก โดยไม่มี สินค้าเสริม เช่น กล่องของขวัญ หรือ ใบรับรอง เพราะว่าสินค้าเหล่านี้จะไม่ถูกส่งคืนไปให้คุณหลังจากกระบวนการแกะสลักของคุณเสร็จสิ้น
การแกะสลักสินค้าไม่ได้ทำให้การรับประกันตลอดอายุการใช้งานเป็นโมฆะ กรุณาหลีกเลี่ยงการนำสินค้าของคุณไปแกะสลักโดยบุคคลที่สาม เช่น ผู้ค้าอัญมณีรายอื่นหรือบุคคลอื่นนอกจาก GLAMIRA เพราะการรับประกันตลอดอายุการใช้งานจะเป็นโมฆะ
โปรดทราบว่า กระบวนการแกะสลัก อาจใช้เวลาถึง 25 วันทำการ ขึ้นอยู่กับแต่ละผลิตภัณฑ์
การปรับขนาด
GLAMIRA ยินดีที่จะปรับขนาดแหวนทั้งแกะสลักและไม่ได้แกะสลักของคุณให้ฟรีหนึ่งครั้งภายใน 60 วันปฏิทินหลังจากที่คุณได้รับสินค้า
โปรดทราบว่า แหวนสามารถปรับขนาดได้เฉพาะตามช่วงขนาดที่กำหนดให้.
การปรับขนาดแหวนใช้ได้สำหรับการปรับขนาดเท่านั้น ความกว้าง ความหนาของแหวนไม่สามารถแก้ไขได้
ในการคืนสินค้าของคุณเพื่อปรับขนาด กรอก แบบฟอร์มการส่งคืนสินค้า และดำเนินการตามขั้นตอนที่อธิบายไว้ภายใต้ส่วน “การส่งคืนสินค้า” กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณส่งผลิตภัณฑ์ของคุณกลับมาเพื่อปรับขนาด โดยไม่มี สินค้าเสริม เช่น กล่องของขวัญ หรือ ใบรับรอง เพราะว่าสินค้าเหล่านี้จะไม่ถูกส่งคืนไปให้คุณหลังจากกระบวนการปรับขนาดของคุณเสร็จสิ้น
กรุณาหลีกเลี่ยงการนำสินค้าของคุณไปปรับขนาดกับบุคคลที่สาม เช่น ผู้ค้าอัญมณีรายอื่นหรือบุคคลอื่นนอกจาก GLAMIRA เพราะการรับประกันตลอดอายุการใช้งานจะเป็นโมฆะ
กระบวนการการปรับขนาดอาจจะใช้เวลาถึง 25 วันทำการ ขึ้นอยู่กับแต่ละผลิตภัณฑ์ และแหวนที่ปรับขนาดแล้วจะไม่สามารถขอรับเงินคืนได้
การซ่อมแซม
ในการคืนสินค้าของคุณเพื่อซ่อมแซม กรอก แบบฟอร์มการส่งคืนสินค้า และดำเนินการตามขั้นตอนที่อธิบายไว้ภายใต้ส่วน “การส่งคืนสินค้า” กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณส่งผลิตภัณฑ์ของคุณกลับมาเพื่อปรับขนาดซ่อมแซมโดยไม่มี สินค้าเสริม เช่น กล่องของขวัญ หรือ ใบรับรอง เพราะว่าสินค้าเหล่านี้จะไม่ถูกส่งคืนไปให้คุณหลังจากกระบวนการซ่อมแซมของคุณเสร็จสิ้น
โปรดทราบว่า กระบวนการซ่อมแซม อาจใช้เวลาถึง 25 วันทำการ ขึ้นอยู่กับแต่ละผลิตภัณฑ์