นโยบายการส่งคืนสินค้าและการรับประกันสินค้า

เรามุ่งมั่น 100% ที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และจัดส่งผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงให้กับลูกค้าของเราจาก GLAMIRA หากด้วยเหตุผลใดก็ตาม คุณไม่พอใจกับการสั่งซื้อสินค้า คุณสามารถส่งคืนสินค้าที่แกะสลักหรือ ไม่ได้แกะสลัก ที่อยู่ในสภาพเดิมภายใน 60 วันนับจากวันที่จัดส่งการสั่งซื้อภายใต้เงื่อนไขว่า สินค้าของคุณต้องตรงตามเงื่อนไขการส่งคืนสินค้า

Refund of engraved products is only available for the items purchased starting on August 21st 2020. Please refer to the Withdrawal (Refund) section below for further details.

กรุณาอ่านหน้านี้อย่างละเอียดก่อนที่จะส่งคืนสินค้าของคุณ

*ข้อควรระวัง: การคืนสินค้าที่แกะสลักจะได้รับคูปองแทนเงินสดคืนเท่านั้น ไม่สามารถรับเงินคืนได้ คุณสามารถใช้คูปองแทนเงินสดสั่งซื้อสินค้าใหม่จาก GLAMIRA ได้ในราคาที่เท่ากับการซื้อครั้งแรกของคุณ สินค้าที่ไม่ได้แกะสลักสามารถเปลี่ยนเป็นเงินคืนหรือคูปองแทนเงินสดก็ได้ตามที่คุณเลือก

การรับประกัน

เครื่องประดับ GLAMIRA ผลิตด้วยความเอาใจใส่และวัสดุที่มีคุณภาพ ซึ่งเป็นเหตุผลที่เรามั่นใจได้ว่าจะรับประกันผลิตภัณฑ์ของเราด้วยนโยบายการส่งคืนสินค้าและการรับประกันอย่างเต็มใจ

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ GLAMIRA รับประกันจากผู้ผลิตฟรีตลอดอายุการใช้งาน ในกรณีที่มีข้อบกพร่องจากการผลิต GLAMIRA ยินดีที่จะซ่อมแซมสินค้าของคุณโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายตราบเท่าที่สินค้าของคุณเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน

คำขอซ่อมแซมทั้งหมดจะต้องได้รับการตรวจสอบโดยทีมงานประกันคุณภาพของเราก่อนที่จะดำเนินการตามคำขอ หากทีมงานประกันคุณภาพรับรองว่า การเสียหายเกิดขึ้นจากข้อผิดพลาดทางการผลิตจริง ทางเราจะแจ้งคุณทันทีรวมถึงหากมีค่าบริการการซ่อมแซมโดย GLAMIRA เพิ่มเติมหรืออื่น ๆ

การรับประกันตลอดอายุการใช้งานโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใช้ได้เฉพาะกับสินค้าที่สั่งซื้อตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2017 เป็นต้นไป สำหรับสินค้าที่สั่งซื้อไปก่อนหน้านั้น ยังคงมีการรับประกัน 2 ปีเริ่มตั้งแต่การจัดส่งสินค้านั้น ๆ

ข้อกำหนดและเงื่อนไขการรับประกันตลอดอายุการใช้งานและการซ่อมแซม

1. การรับประกันครอบคลุมเฉพาะข้อบกพร่องจากผู้ผลิตเท่านั้น ไม่ครอบคลุมถึงความผิดรูปและความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุ การใช้ผิดวัตถุประสงค์ การประมาท การบริการที่ไม่ได้รับอนุญาต หรือการสึกหรอตามปกติ

2. การรับประกันถือเป็นโมฆะในกรณีที่สินค้าถูกดัดแปลงด้วยวิธีต่าง ๆ ได้แก่ แกะสลัก ปรับขนาด หรือ ซ่อมแซม โดยบุคคลที่สาม เช่น ผู้ค้าอัญมณีรายอื่นหรือบุคคลอื่นที่ไม่ใช่ GLAMIRA

3. หากส่วนใดของเครื่องประดับ (รวมถึง หินอัญมณี โซ่ คลิป และอื่นๆ) ขาดออกจากกัน ควรส่งคืนมาพร้อมกับสิ้นส่วนทุกชิ้นก่อนที่จะพยายามซ่อมแซมใด ๆ GLAMIRA ไม่รับผิดชอบ ถ้ามีชิ้นส่วนหรืออัญมณีขาดหาย

4. การรับประกันตลอดอายุการใช้งานไม่สามารถโอนให้บุคคลที่สามได้

การรับประกันจากผู้ผลิตไม่ครอบคลุมสิ่งต่าง ๆ ดังนี้:

  • การเปลี่ยนสีเนื่องจาก สัมผัสโดนสารเคมี เครื่องสำอาง สระว่ายน้ำ บ่อน้ำร้อน หรือการอาบน้ำ
  • รอยขีดข่วน รอยบุบ หรือรอยเปื้อนที่เกิดจากการสวมใส่ทั่วไปหรือการใช้ผิดประเภท
  • โค้งงอ จับหรืองัดแงะเพื่อให้หินอัญมณีหลุดออกหรือหลุดหายไปเนื่องจากความประมาทหรือความเสียหายอื่น ๆ
  • หินอัญมณีหายหรือถูกขโมย
  • สินค้าเสียหายหรือสวมใส่ตามปกติในชีวิตประจำวัน

โปรดทราบว่า ปัญหาดังต่อไปนี้เป็นลักษณะของสินค้า ไม่ถือว่าเป็นข้อผิดพลาดจากผู้ผลิต:

  • ความผิดปกติเล็กน้อยและความแตกต่างของงานฝีมือ
  • ลักษณะเฉพาะตามธรรมชาติของโลหะหรืออัญมณี (เช่น สี ผลึกภายใน และอื่นๆ)

การส่งคืนสินค้า

คุณสามารถส่งคืนสินค้าของคุณมายัง GLAMIRA ได้เพื่อรับเงินคืน ปรับขนาด แกะสลัก หรือขอซ่อมแซมสินค้า สิ่งที่คุณต้องทำคือ กรอก แบบฟอร์มการส่งคืนสินค้า ของเรา และแนบสำเนามากับบรรจุภัณฑ์การส่งคืนสินค้าของคุณ

เพื่อการดำเนินการการส่งคืนสินค้าอย่างรวดเร็วและง่ายดาย กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณเลือกประเภทการส่งคืนสินค้าที่ถูกต้อง และกรอกแบบฟอร์มช่องที่จำเป็นอย่างครบถ้วน คำขอส่งคืนสินค้าของคุณจะไม่ได้รับการดำเนินการ หากมีข้อมูลที่จำเป็นไม่ครบถ้วน

อีเมลยืนยันรวมไปถึงที่อยู่การส่งคืนสินค้าและสำเนาแบบฟอร์มที่คุณกรอกจะถูกส่งไปยังที่อยู่อีเมลของคุณ หลังจากที่คุณส่งแบบฟอร์มการส่งคืนสินค้า กรุณาพิมพ์และแนบแบบฟอร์มนี้ในพัสดุส่งคืนของคุณ

บรรจุสินค้าของคุณให้เรียบร้อยก่อนจัดส่ง เราขอแนะนำให้คุณส่งสินค้าของคุณผ่านวิธีการจัดส่งที่มีประกันภัยและสามารถติดตามได้ GLAMIRA ไม่รับผิดชอบต่อความสูญเสียหรือความเสียหายของสินค้าในระหว่างการขนส่ง

GLAMIRA ไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายของการจัดส่งคืนสินค้า เป็นความรับผิดชอบของลูกค้าเอง

กรุณาส่งคืนสินค้าไปที่:

GLAMIRA
c/o Ring-Paare.de GmbH
Schaeuffelenstr. 49-51
74076 Heilbronn
ประเทศเยอรมนี

เมื่อเราได้รับพัสดุของคุณแล้ว อาจใช้เวลา 2-4 วันทำการ ในการดำเนินการตามคำขอส่งคืนสินค้าของคุณ โปรดทราบว่า สินค้าที่ส่งคืนทั้งหมดจะต้องได้รับการตรวจสอบโดยทีมงานประกันคุณภาพของเราก่อนที่จะดำเนินการตามคำขอคืนสินค้าและอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ขึ้นอยู่กับคำขอที่คุณส่งมา เมื่อตรวจสอบสินค้าแล้ว หากมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม คุณจะได้รับการแจ้งเตือนก่อนที่จะดำเนินการใด ๆ ตามคำขอของคุณ

หากมีข้อสงสัย คุณสามารถติดต่อทีมลูกค้าสัมพันธ์ของเราทางอีเมลที่ service@glamira.co.th หรือทางโทรศัพท์ 00 44 800 808 5745 พวกเขายินดีที่จะช่วยเหลือคุณ

กรุณาอ่านข้อมูลด้านล่างอย่างละเอียดก่อนที่จะส่งคืนสินค้าเพื่อขอรับเงินคืน แกะสลัก ปรับขนาดหรือซ่อมแซม

การถอนคำสั่งซื้อ (การคืนเงิน)

การส่งคืนสินค้าต้องเป็นไปตามเงื่อนไขต่อไปนี้เพื่อให้ได้รับเงินคืนเต็มจำนวน:

  • สินค้าต้องไม่ถูกสวมใส่และไม่มีร่องรอยการใช้ รวมถึงรอยขีดขวน รอยบุบ รอยเปลื้อน หรือข้อบกพร่องอื่น ๆ
  • หีบห่อเดิมของผลิตภัณฑ์ยังคงเดิมและไม่ถูกแกะออก (ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ไม่แกะสลักและผลิตภัณฑ์ที่แกะสลักจะถูกส่งด้วยการติดป้ายแขวนสีดำติด กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า ยังไม่ได้เอาออก)
  • พัสดุส่งคืนของคุณรวมถึงสินค้าเสริมทั้งหมด เช่น กล่องของขวัญเดิมใบรับรอง และสินค้าโปรโมชั่นอื่น ๆ
  • ผลิตภัณฑ์ต้องไม่ได้รับการปรับขนาดหรือแก้ไขมาก่อน
  • ผลิตภัณฑ์นี้ต้องไม่ใช่การสั่งซื้อพิเศษที่ออกแบบและ/หรือผลิตตามข้อกำหนดของลูกค้า
  • ผลิตภัณฑ์ต้องไม่รวมถึงเพชรที่ซื้อจากการรับรองส่วนหนึ่งของ GIA
  • ผลิตภัณฑ์ต้องถูกส่งกลับไปยัง GLAMIRA ภายใน 60 วันนับจากวันจัดส่งการสั่งซื้อของคุณ

เราจะให้เครดิตขั้นตอนการชำระเงินครั้งแรกของคุณ แต่ไม่รวมค่าจัดส่ง โปรดทราบว่า อาจใช้เวลาถึง 10 วันทำการ สำหรับการนำเงินคืนเข้าบัญชีของคุณ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับธนาคารหรือผู้ออกบัตรของคุณ

*ข้อควรระวัง: สินค้าที่แกะสลักจะได้รับคูปองแทนเงินสดคืนเท่านั้น ไม่สามารถรับเงินคืนได้ คุณสามารถใช้คูปองแทนเงินสดสั่งซื้อสินค้าใหม่จาก GLAMIRA ได้ในราคาที่เท่ากับการซื้อครั้งแรกของคุณ สินค้าที่ไม่ได้แกะสลักสามารถเปลี่ยนเป็นเงินคืนหรือคูปองแทนเงินสดก็ได้ตามที่คุณเลือก

การแกะสลักของคุณ

หากคุณสั่งซื้อสินค้าโดยไม่ต้องการการแกะสลัก แต่หลังจากนั้นคุณตัดสินใจว่าต้องการแกะสลัก ทางเรายินดีที่จะดำเนินการให้คุณโดนคิดค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยเท่านั้นf £4 ต่อตัวอักษรและ £4 สำหรับการจัดส่งสินค้า

ในการคืนสินค้าของคุณเพื่อแกะสลัก กรอก แบบฟอร์มการส่งคืนสินค้า และดำเนินการตามขั้นตอนที่อธิบายไว้ภายใต้ส่วน “การส่งคืนสินค้า” กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณส่งผลิตภัณฑ์ของคุณกลับมาเพื่อแกะสลัก โดยไม่มี สินค้าเสริม เช่น กล่องของขวัญ หรือ ใบรับรอง เพราะว่าสินค้าเหล่านี้จะไม่ถูกส่งคืนไปให้คุณหลังจากกระบวนการแกะสลักของคุณเสร็จสิ้น

การแกะสลักสินค้าไม่ได้ทำให้การรับประกันตลอดอายุการใช้งานเป็นโมฆะ กรุณาหลีกเลี่ยงการนำสินค้าของคุณไปแกะสลักโดยบุคคลที่สาม เช่น ผู้ค้าอัญมณีรายอื่นหรือบุคคลอื่นนอกจาก GLAMIRA เพราะการรับประกันตลอดอายุการใช้งานจะเป็นโมฆะ

โปรดทราบว่า กระบวนการแกะสลัก อาจใช้เวลาถึง 25 วันทำการ ขึ้นอยู่กับแต่ละผลิตภัณฑ์

การปรับขนาด

GLAMIRA ยินดีที่จะปรับขนาดแหวนทั้งแกะสลักและไม่ได้แกะสลักของคุณให้ฟรีหนึ่งครั้งภายใน 60 วันปฏิทินหลังจากที่คุณได้รับสินค้า

โปรดทราบว่า แหวนสามารถปรับขนาดได้เฉพาะตามช่วงขนาดที่กำหนดให้.

Resizing process applies only to modify the ring size. Width or thickness of a ring cannot be modified.

ในการคืนสินค้าของคุณเพื่อปรับขนาด กรอก แบบฟอร์มการส่งคืนสินค้า และดำเนินการตามขั้นตอนที่อธิบายไว้ภายใต้ส่วน “การส่งคืนสินค้า” กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณส่งผลิตภัณฑ์ของคุณกลับมาเพื่อปรับขนาด โดยไม่มี สินค้าเสริม เช่น กล่องของขวัญ หรือ ใบรับรอง เพราะว่าสินค้าเหล่านี้จะไม่ถูกส่งคืนไปให้คุณหลังจากกระบวนการปรับขนาดของคุณเสร็จสิ้น

กรุณาหลีกเลี่ยงการนำสินค้าของคุณไปปรับขนาดกับบุคคลที่สาม เช่น ผู้ค้าอัญมณีรายอื่นหรือบุคคลอื่นนอกจาก GLAMIRA เพราะการรับประกันตลอดอายุการใช้งานจะเป็นโมฆะ

กระบวนการการปรับขนาดอาจจะใช้เวลาถึง 25 วันทำการ ขึ้นอยู่กับแต่ละผลิตภัณฑ์ และแหวนที่ปรับขนาดแล้วจะไม่สามารถขอรับเงินคืนได้

การซ่อมแซม

ในการคืนสินค้าของคุณเพื่อซ่อมแซม กรอก แบบฟอร์มการส่งคืนสินค้า และดำเนินการตามขั้นตอนที่อธิบายไว้ภายใต้ส่วน “การส่งคืนสินค้า” กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่า คุณส่งผลิตภัณฑ์ของคุณกลับมาเพื่อปรับขนาดซ่อมแซมโดยไม่มี สินค้าเสริม เช่น กล่องของขวัญ หรือ ใบรับรอง เพราะว่าสินค้าเหล่านี้จะไม่ถูกส่งคืนไปให้คุณหลังจากกระบวนการซ่อมแซมของคุณเสร็จสิ้น

โปรดทราบว่า กระบวนการซ่อมแซม อาจใช้เวลาถึง 25 วันทำการ ขึ้นอยู่กับแต่ละผลิตภัณฑ์