กำลังโหลด...

เงื่อนไขและข้อกำหนดสำหรับ GLAMIRA.co.th

การแนะนำ

เงื่อนไขและข้อกำหนดสำหรับผู้ค้าอีคอมเมิร์ซ GLAMIRA.co.th

1. การแนะนำ

(a) ผู้ขายเชี่ยวชาญในเครื่องประดับและอุปกรณ์ที่มีให้เลือกผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ GLAMIRA.co.th. เงื่อนไขและข้อตกลงทั่วไปนี้ใช้กับการซื้อสินค้าและบริการทั้งหมดโดยลูกค้าจากผู้ขาย ยกเว้นที่ระบุไว้ในที่นี้

(b) ในข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ ลูกค้าถือว่าเป็นบุคคลทั่วไปที่เข้าร่วมการซื้อขายกับผู้ขายเพื่อวัตถุประสงค์ส่วนตัวและส่วนบุคคลเท่านั้น และไม่มีกิจกรรมทางธุรกิจหรืออาชีพอื่นใดที่ลูกค้าอาจมีส่วนร่วม ผู้รับจ้างตามความหมายในข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ คือบุคคลทั่วไป นิติบุคคล หรือหน่วยงานที่มีนิติบุคคลเข้าร่วมการซื้อขายเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมทางธุรกิจหรืออาชีพของตน

(c) การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่ขัดแย้งหรือเพิ่มเติมในข้อกำหนดและเงื่อนไขต่อไปนี้จะทำให้สัญญาเป็นโมฆะ นอกจากจัดการตามคำตกลงก่อนหน้านี้ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย

(d) สงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อกำหนดเหล่านี้ได้ทุกเมื่อโดยการแก้ไขหน้านี้ ข้อกำหนดที่อัปเดตจะเข้าใช้แทนทุกเวอร์ชันก่อนหน้าของข้อกำหนดทั้งหมด

(e) การใช้เว็บไซต์นี้ (รวมถึงการเข้าถึง การเรียกดูหรือลงทะเบียนใช้เว็บไซต์) ยืนยันว่าคุณยอมรับในเงื่อนไขเหล่านี้โดยไม่มีเงื่อนไขและยินยอมปฏิบัติตามเงื่อนไขเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง

2. สรุปสรุปสัญญา

(a) ข้อเสนอของผู้ขายอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ตามดุลยพินิจของผู้ขายเท่านั้น ในขณะที่พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่าสี การออกแบบและสไตล์ของสินค้า Glamira ในภาพถ่ายที่แสดงบนเว็บไซต์เป็นตัวแทนของสินค้าต้นฉบับ อาจมีความแตกต่างเกิดขึ้นเนื่องจากข้อจำกัดทางเทคนิคของการสร้างสีบนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของคุณ ดังนั้น Glamira จะไม่รับผิดชอบในกรณีใดๆ ที่เกิดข้อผิดพลาดหรือความไม่ถูกต้องในภาพถ่ายหรือการแสดงกราฟิกของสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับสินค้า คุณสามารถติดต่อแผนกบริการลูกค้าของเราได้ทางอีเมลที่ service@glamira.co.th

(b) การยืนยันคำสั่งซื้อหมายถึงการยอมรับของผู้ซื้อในความเต็มใจของข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมด สามารถทำการสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ Glamira ได้ทั้งหมด การทำธุรกรรมนี้เป็นข้อตกลงที่ผูกมัดในการทำสัญญาซื้อขายสินค้า โดยการคลิกที่ลิงก์ "ส่งคำสั่งซื้อ" ในระหว่างกระบวนการสั่งซื้อออนไลน์บนเว็บไซต์ Glamira ลูกค้ากำลังทำการสั่งซื้อที่ผูกมัดสำหรับสินค้าทั้งหมดที่มีอยู่ในตะกร้าสินค้า ไม่สามารถแก้ไขหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้เว้นแต่ในเงื่อนไขที่ระบุโดยชัดแจ้งในข้อกำหนดและเงื่อนไข

(c) ลูกค้าจะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมลเมื่อได้รับคำสั่งซื้อที่ดำเนินการแล้ว โปรดทราบ: การได้รับอีเมลครั้งแรกนี้ไม่หมายความว่าการตกลงเสร็จสิ้นแล้ว การตกลงจะเสร็จสิ้นโดยการส่งการยืนยันคำสั่งซื้อหรือโดยการปล่อยสินค้าเพื่อจัดส่ง

(d) การปล่อยผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อเพื่อจัดส่งโดยผู้ขายยังเป็นการยอมรับคำสั่งซื้อด้วย ผู้ขายสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธคำสั่งซื้อโดยไม่ต้องให้เหตุผลใดๆ

(e) สรุปคำสั่งซื้อจะได้รับการยอมรับโดยมีข้อสงสัยว่าในกรณีที่การจัดส่งไม่ถูกต้องหรือล้มเหลวถึงผู้ขาย จะไม่มีการจัดหาสินค้าหรือเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการจัดส่ง

นี้ใช้เฉพาะในกรณีที่ผู้ขายได้ทำการซื้อขายสกุลเงินที่แน่นอนแล้วและไม่ได้รับสินค้าจากผู้ผลิตย่อยโดยไม่มีความผิดของตนเอง ผู้ขายจะพยายามทำความสะดวกให้เป็นไปตามความเหมาะสมทุกประการในการจัดหาสินค้า หากไม่สามารถจัดหาสินค้าได้ แกลมิราจะคืนเงินที่ได้รับไว้ทันที หากสินค้าไม่พร้อมใช้หรือพร้อมใช้เพียงบางส่วน ลูกค้าจะได้รับข้อมูลทันที

(f) หลังจากที่สัญญาได้เสร็จสิ้นแล้ว - และหากผลิตภัณฑ์ได้รับการสั่งซื้อทางอิเล็กทรอนิกส์ - ข้อความของสัญญาพร้อมกับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่มีผลผูกพันทางกฎหมายจะถูกส่งไปยังลูกค้าทางอีเมล ข้อมูลที่ลงทะเบียนโดยเว็บไซต์จะเป็นหลักฐานของการทำธุรกรรมทั้งหมดที่ดำเนินการระหว่าง Glamira และลูกค้าของมัน ในกรณีที่เกิดข้อพิพาทระหว่าง Glamira และลูกค้าหนึ่งคนเกี่ยวกับการทำธุรกรรมบนเว็บไซต์ ข้อมูลที่ลงทะเบียนโดย Glamira ถือเป็นหลักฐานที่ไม่สามารถโต้แย้งได้เกี่ยวกับเนื้อหาของการทำธุรกรรม

3. การเก็บรักษาสิทธิ์ในการถือครองและการถอน

(a) เกี่ยวกับ ลูกค้า: ผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อยังเป็นทรัพย์สินของผู้ขายจนกว่าจะชำระเต็มจำนวนราคา
เกี่ยวกับ ผู้รับเหมา: ผู้ขายจะเก็บสิทธิ์ในทรัพย์สินจนกว่าจะชำระเงินครบถ้วนสำหรับความเครียดทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากความสัมพันธ์ธุรกิจที่กำลังดำเนินอยู่

(b) ในกรณีที่ลูกค้าฝ่าฝืนสัญญา (เนื่องจากการชำระเงินไม่ถูกต้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งการปลอมแปลงข้อมูลเกี่ยวกับความสามารถในการชำระหนี้หรือกระบวนการเรียกร้องทางกฎหมายหรือการเริ่มกระบวนการล้มละลายต่อทรัพย์สินของลูกค้า) ผู้ขายจะมีสิทธิ์ถอนตัวจากสัญญาและขอคืนสินค้าได้ตลอดเวลาหากลูกค้าไม่ได้จ่ายเงินสำหรับสินค้าที่สั่งซื้อหรือจ่ายเงินเพียงบางส่วนเท่านั้น

(c) ผู้รับเหมามีสิทธิ์ขายสินค้าที่ถือครองในกระบวนการธุรกิจที่ถูกต้อง; แต่เขาจะโอนหนี้ทั้งหมดให้กับผู้ขายแล้วในตอนนี้; จำนวนเงินจะเป็นจำนวนเงินสุดท้ายของใบแจ้งหนี้รวมถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อขายสินค้าให้กับลูกค้าหรือบุคคลที่สาม. ผู้ขายยอมรับการโอนเงิน. หลังจากที่การมอบหมายเสร็จสิ้นแล้ว, ผู้รับเหมาจะมีสิทธิ์เรียกเก็บเงิน. ผู้ขายสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินถ้าผู้รับเหมาจัดการหนี้ของเขาไม่ถูกต้องหรือช้าในการชำระเงิน

(d) ตามคำขอจากลูกค้า ผู้ขายมีหน้าที่ต้องปล่อยหลักทรัพย์ในกรณีที่มูลค่าที่สามารถขายได้มากกว่ายอดเงินที่เราได้รับจากผู้ซื้อมากกว่า 10% อย่างไรก็ตาม ผู้ขายสงวนสิทธิ์ในการเลือกหลักทรัพย์ที่เราจะปล่อย

4. ราคาและการชำระเงิน

(a) ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ การคำนวณราคาจะขึ้นอยู่กับรายการราคาและส่วนลดที่ใช้ในวันที่จัดส่งหรือให้บริการพร้อมกับภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) ตามที่ผู้ขายกำหนด

(b) ในกรณีของสัญญาระยะไกล: ค่าจัดส่งเพิ่มเติมจะถูกปรับใช้ตามที่ระบุในภาพรวมของค่าจัดส่ง (ดู การขนส่ง; ส่วนที่ 6 ของข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้) จำนวนเงินนี้จะต้องชำระโดยลูกค้าเพิ่มเติมเป็นเงินเพิ่มเข้าไปในราคา รวมถึงภาษี ของสินค้าที่สั่งซื้อ

(c) ลูกค้ามีสิทธิ์ในการตัดบัญชีเฉพาะเมื่อคำร้องของลูกค้าได้รับการยืนยันอย่างถูกต้องและการยอมรับที่ผู้ขายไม่ปฏิเสธ ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ในการปฏิเสธการปฏิบัติตามเงื่อนไขเฉพาะเมื่อคำร้องของลูกค้าเกิดจากความสัมพันธ์ทางสัญญาเดียวกัน

(d) ในกรณีที่เกิดข้อผิดพลาดในราคาหรือข้อมูลสินค้าที่ไม่ถูกต้องเนื่องจากข้อผิดพลาดทางพิมพ์หรือระบบ กลามิราขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อที่มีข้อมูลผิดพลาด โดยไม่มีหน้าที่ต่อลูกค้าเพิ่มเติม แม้จะได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อหรือแจ้งการจัดส่งแล้ว

5. วิธีการชำระเงินและค่าส่งสินค้า

(a) ลูกค้าสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหลักทั้งหมดรวมถึงวีซ่า แมสเตอร์การ์ดและอเมริกัน เอ็กซ์เพรส นอกจากนี้ยังรับชำระเงินผ่าน PayPal และการชำระเงินล่วงหน้า ผู้ขายสงวนสิทธิ์ในการยกเว้นวิธีการชำระเงินที่เฉพาะเจาะจง

(b) การชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและ PayPal จะถูกเรียกเก็บเป็นสกุลเงินปอนด์สเตอร์ลิง (GBP)

(c) เรื่องการชำระเงินผ่าน PayPal: ลูกค้าควรลงทะเบียนกับ paypal.co.uk โดยการเลือก PayPal เป็นวิธีการชำระเงิน ลูกค้าได้ตกลงกับข้อกำหนดของ PayPal ในกรณีที่ไม่มีข้อตกลงอื่น หรือหากไม่ระบุไว้ในคำอธิบายสินค้า สินค้าจะถูกส่งมอบเมื่อจำนวนเงินทั้งหมดถูกเครดิตให้กับบัญชี PayPal ของผู้ขายเรียบร้อยแล้ว

(d) ค่าส่งสินค้าคำนวณโดยรวมค่าบริการจัดส่งของผู้ขายทั้งหมด รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่หัวข้อการจัดส่ง ค่าใช้จ่าย.

6. การส่งสินค้า

(a) หากไม่ระบุไว้เป็นอย่างอื่น ราคาทั้งหมดรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) และยกเว้นค่าจัดส่งสินค้า ค่าจัดส่งและการจัดส่งฟรี โปรดทราบว่าอาจมีค่าภาษีศุลกากรระหว่างประเทศที่ต้องพิจารณาเนื่องจากอาจทำให้ค่าจัดส่งเปลี่ยนแปลงได้ นอกจากนี้ในกรณีสินค้าที่ส่งคืน ผู้ขายสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากลูกค้าในจำนวน £20 สำหรับการจัดส่ง หากการส่งคืนไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในนโยบายการส่งคืนอย่างเคร่งครัด

(b) ในกรณีที่สินค้า Glamira ไม่สามารถใช้ได้หลังจากสั่งซื้อ ผู้ขายจะสั่งซื้อสินค้าที่เลือกไว้โดยเร็วที่สุด แจ้งให้ลูกค้าทราบโดยไม่ล่าช้า และระบุวันที่ส่งสินค้าที่เป็นไปได้ ในการช่วยเพิ่มความเร็วในการจัดส่ง สินค้าเหล่านี้จะถูกทำเครื่องหมายโดยใช้ สัญญาณไฟจราจร ระบบ. สินค้าที่มีเครื่องหมายเวลาการจัดส่งสีเขียวหมายถึงว่าพวกเขามีสินค้าในสต็อกและ/หรือสามารถผลิตได้ในเวลาสั้น

(c) ผู้ขายสงวนสิทธิ์ - หากสถานการณ์บังคับให้ - ที่จะส่งมอบสินค้าเป็นส่วนๆ ในกรณีเช่นนี้ ผู้ขายจะพิจารณาให้ความสนใจสูงสุดต่อผู้ซื้อและไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

7. การโอนความเสี่ยง

(a) เกี่ยวกับลูกค้า: ลูกค้าต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบสินค้าที่ส่งมาทันทีหลังจากการส่งเพื่อตรวจสอบความเป็นไปตามคำสั่งซื้อ หากมีความไม่เหมือนกันใด ๆ ลูกค้าควรไม่รับแพ็คเกจและควรอธิบายข้อบกพร่องใด ๆ (เช่น หลักฐานการแก้ไข, สินค้าที่เสียหาย, สินค้าที่ขาดหายไปหรือสินค้าที่แตกต่างจากที่สั่งซื้อและ/หรือระบุในเอกสารการส่งสินค้า) โดยเขียนลงบนคำบรรยายที่ถ่ายโดยผู้ขนส่งโดยตรง โปรดจำไว้ว่าความเสี่ยงที่จะสูญหายโดยบังเอิญหรือเสียหายโดยบังเอิญของวัตถุที่ซื้อ - รวมถึงระหว่างการทำธุรกรรมที่ส่งต่อ - จะถูกโอนให้แก่ลูกค้าในขณะที่วัตถุถูกส่งมอบ

(b) เรื่องผู้รับเหมา: ความเสี่ยงที่เกิดจากการสูญหายโดยบังเอิญหรือเสียหายของสินค้าจะถูกโอนให้กับผู้รับเหมาเมื่อมอบสินค้าให้แล้ว หรือในกรณีของการทำธุรกรรมที่ส่งต่อ ความเสี่ยงจะถูกโอนให้กับผู้ขนส่งสินค้า หรือผู้อื่นใดที่รับผิดชอบในการดำเนินการส่งสินค้า

การปฏิเสธของลูกค้าหรือผู้รับเหมาที่จะรับสิ่งของจะถือว่าเป็นการส่งมอบ

(c) หลังจากกระบวนการสั่งซื้อของคุณรวมถึงหน้ารายละเอียดสินค้าและหน้าเช็คเอาท์ ราคาสินค้าที่ระบุในอีเมลยืนยันที่คุณจะได้รับไม่รวม "ค่าภาษีศุลกากร" (ถ้ามี) ที่ใช้กับการส่งออกและนำเข้าในประเทศของคุณ การสั่งซื้อยืนยันความตกลงอย่างไม่เสมอให้ลูกค้ารับผิดชอบในการชำระค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมใด ๆ

8. สิทธิของผู้บริโภคในการถอนการซื้อ

(a) นโยบายการยกเลิก

(i)หากผู้ขายไม่สามารถปฏิบัติตามวันที่ส่งมอบเบื้องต้นได้ จะต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบในเวลาที่เหมาะสม ในกรณีที่เกิดความขัดข้องในการดำเนินธุรกิจของผู้ขายที่เขาไม่รับผิดชอบหรือความขัดข้องในการดำเนินงานของผู้รับจ้างย่อย ระยะเวลาการส่งมอบจะถูก延กันตามระยะเวลาของความขัดข้อง ลูกค้ามีสิทธิ์ถอนตัวจากสัญญาโดยไม่ต้องระบุเหตุผล โดยการส่งคืนสินค้าและส่งแบบฟอร์มคำขอคืนสินค้าให้กับผู้ขายภายในระยะเวลา 60 วันหลังจากได้รับสินค้า หากเป็นไปตามเงื่อนไขในนโยบายการคืนสินค้า อย่างไรก็ตาม ยกเว้นสำหรับสินค้าที่ผลิตตามคำสั่งลูกค้าหรือที่ปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าเฉพาะ

(ii)ระยะเวลาเริ่มต้นเมื่อผู้ขายได้รับคำสั่งลูกค้าที่เขียนมาเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ (ในกรณีที่มีคำสั่งซื้อเดียวที่จัดส่งเป็นส่วนๆ ระยะเวลาจะเริ่มต้นเมื่อได้รับส่วนแรกของการจัดส่ง) และไม่ก่อนที่ผู้ขายจะปฏิบัติตามหน้าที่ในการให้ข้อมูลและสอดคล้องกับหน้าที่ตามกฎหมายอื่น ๆ การทำการถอนโดยไม่ล่าช้านั้นเพียงแค่ส่งคำขอของคุณและส่งสินค้าภายในเวลาที่กำหนด

การถอนเงินควรจะถูกส่งถึง:

GLAMIRA.co.th

GLAMIRA UK LTD
8 Devonshire Square
London EC2M 4PL, UK
โทรศัพท์:
อีเมล: service@glamira.co.th

(b) ผลกระทบจากการถอนตัว:

(i) เพื่อสรุปการถอนเงินที่ประสบความสำเร็จ สินค้าหรือเงินที่มีการแลกเปลี่ยนระหว่างสองฝ่ายในระหว่างการทำธุรกรรมจะต้องถูกคืนครบถ้วน และประโยชน์ใดๆที่ได้รับ (เช่นดอกเบี้ย) จะต้องถูกส่งมอบให้ หากลูกค้าไม่สามารถคืนสินค้าได้ หรือสามารถคืนเพียงบางส่วน หรือคืนสินค้าในสภาพที่เสียหาย ลูกค้าจะต้องชดใช้ค่าเสียหายแทนผู้ขายเป็นจำนวนเงินเต็มมูลค่าของสินค้า หากลูกค้าใช้สินค้าที่ซื้อไปในทางที่ไม่สุจริต หรือได้รับผลประโยชน์ส่วนตัวในทางที่ไม่เข้ากัน และจะไม่ส่งผลต่อความถูกต้องและประสิทธิภาพของสิทธิในการเพิกถอนที่ถูกละเมิด ไม่มีการเรียกเก็บค่าชดเชยสำหรับสินค้าที่ใช้สำหรับวัตถุประสงค์ที่ได้รับมอบหมาย

(ii) ค่าส่งคืนจะต้องถูกเรียกเก็บจากลูกค้า ผู้ขายไม่สามารถรับส่งคืนได้ในกรณีที่พัสดุไม่มีแสตมป์หรือมีแสตมป์ไม่เพียงพอ

ผู้ขายต้องเริ่มดำเนินการคืนสินค้าของลูกค้าภายใน 2-4 วันทำการหลังจากได้รับสินค้าแล้ว ผู้ขายจะจัดการให้สินค้าที่ไม่สามารถส่งทางไปรษณีย์ได้ถูกเก็บรวบรวม

ผู้ขายต้องปฏิบัติตามหน้าที่ในการคืนเงินภายใน 30 วันหลังจากการส่งคำขอการถอนหรือภายใน 30 วันหลังจากสินค้าถูกส่งคืน ผู้ขายมีอำนาจสิ้นสุดในการตัดสินใจว่าสินค้าที่ถูกส่งคืนให้กับ Glamira อยู่ในสภาพเดิมหรือไม่ ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบหรือรับผิดชอบใด ๆ หากสินค้าที่ลูกค้าต้องการส่งคืนหายไป ส่งผิดที่หรือส่งมาช้า; ดังนั้นลูกค้าต้องรับผิดชอบต่อความเสี่ยงของการจัดส่งที่เลือก

(iii) สิทธิ์ในการคืนสินค้าไม่สามารถใช้บังคับกับสินค้าต่อไปนี้:

สินค้าที่ผลิตตามคำสั่งของลูกค้าหรือปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะ ไม่เหมาะสมสำหรับการส่งคืน

9. การคืนสินค้า

(a) หากลูกค้าเป็นบุคคลที่มีตัวตนทางกายภาพ ซึ่งทำการสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวโดยไม่มีเจตนาทางธุรกิจหรือการประกอบธุรกิจเพื่อตนเอง แล้วเขา/เธอเป็นผู้บริโภคและมีสิทธิ์ในการเรียกคืนและคืนสินค้าตามที่ระบุไว้ด้านล่าง

ในการใช้สิทธิ์การถอนตัวตามส่วนที่ 8 ของข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ลูกค้าต้องมีหน้าที่คืนสินค้าในสภาพและบรรจุภัณฑ์เดิมของสินค้า

(b)การถอนเงินสามารถดำเนินการได้เฉพาะเมื่อสินค้าไม่ได้รับการแกะสลักและไม่มีการปรับแต่งหรือระบุข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ

10. การรับประกัน

(a) สินค้าที่จัดส่งอาจแตกต่างเล็กน้อยจากสินค้าที่แสดงบนอินเทอร์เน็ตตามความเหมาะสมและลูกค้าได้รับทราบให้ตรวจสอบข้อมูลสินค้าอย่างถูกต้องล่วงหน้าก่อนยืนยันการสั่งซื้อ (ดูส่วน 2 / ก ของข้อกำหนดและเงื่อนไข)

(b) ผู้ขายสามารถเลือกที่จะต้องการการรับประกันผ่านการซ่อมแซมหรือการส่งสินค้าแทนได้ในระยะแรก ผู้ขายมีสิทธิ์ปฏิเสธประเภทการปฏิบัติตามที่เลือกได้หากมีค่าใช้จ่ายที่ไม่สมเหตุสมผลและหากประเภทการปฏิบัติอื่นไม่นำมาซึ่งความไม่สะดวกสำคัญต่อลูกค้า

ในกรณีของผู้รับเหมา, ผู้ขายจะเลือกวิธีการแก้ไขหรือการเปลี่ยนสินค้าเพื่อรับประกันข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์ของเราในระยะแรก

(c) หากการปฏิบัติงานต่อไปล้มเหลวลูกค้าสามารถต้องการการลดค่าตอบแทนหรือยกเลิกสัญญา (การถอน) โดยทั่วไป ในกรณีของข้อบกพร่องเล็กน้อยลูกค้าจะไม่มีสิทธิในการยกเลิก-โดยพิจารณาถึงประโยชน์ร่วมกันของพวกเขา ในกรณีทุกกรณีของคำเรียกร้องเรื่องเงินชดเชยต่อคู่สัญญา แทนการปฏิบัติงานการจัดส่งหรือบริการลูกค้าจะต้องต้องการค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจากการใช้จ่ายที่ลูกค้าทำขึ้นโดยพิจารณาจากการรับรองและที่ลูกค้าได้รับอนุญาตให้ทำ หากลูกค้าเรียกร้องค่าเสียหาย การจำกัดความรับผิดตามส่วนที่ 11 / a ของข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ใช้งาน

(d) สิทธิของลูกค้าในกรณีของข้อบกพร่องต้องการให้ลูกค้าปฏิบัติตามหน้าที่การตรวจสอบและแจ้งให้ทราบอย่างถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้รับเหมาจะต้องรายงานข้อบกพร่องที่ชัดเจนในสินค้าที่จัดส่งโดยเร็วที่สุดภายในสองสัปดาห์หลังได้รับสินค้า หากไม่ปฏิบัติตามนี้จะทำให้การรับประกันเป็นโมฆะ การส่งสินค้าที่มีข้อบกพร่องทันเวลาหรือแจ้งให้ทราบว่าสินค้ามีข้อบกพร่องจะถือว่าเป็นการเรียกร้องที่ถูกต้องเมื่อกระทำก่อนวันที่กำหนด ผู้รับเหมามีหน้าที่รายงานการแจ้งเตือนที่จำเป็นทั้งหมดและโดยเฉพาะอย่างยิ่งการบันทึกรายละเอียดของข้อบกพร่องและวันที่เกิดข้อบกพร่อง และรายงานความเสียหายในเวลาที่เหมาะสม

(e) หากผู้ซื้อเป็นผู้รับเหมา, คำอธิบายการค้าของผู้ผลิตเป็นเกณฑ์เดียวสำหรับการตัดสินใจว่าคุณภาพของสินค้าตรงตามมาตรฐานที่ต้องการหรือไม่ ไม่มีคำอธิบายอื่น ๆ ที่เผยแพร่ในสาธารณะ, การรับรองหรือการโฆษณาจากผู้ผลิตจะถูกยอมรับเป็นคำอธิบายที่ผูกมัดตามสัญญาของสินค้า

(f) ระยะเวลารับประกันสำหรับลูกค้าคือ 2 ปีหลังจากการส่งสินค้า ระยะเวลารับประกัน 2 ปีดังกล่าวไม่สมบูรณ์หากลูกค้าประพฤติอย่างประมาทหรือประมาทอย่างรุนแรงในการดูแลสินค้า ข้อจำกัดความรับผิดชอบด้านบนไม่สมบูรณ์ในกรณีของความสูญเสียที่เกิดจากการเสียชีวิต การบาดเจ็บร่างกายหรือความเสียหายต่อสุขภาพ

(g) ผู้ขายไม่มีการรับประกันทางกฎหมายที่ผู้ซื้อเว้นแต่จะตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรเป็นพิเศษ การรับประกันจากผู้ผลิตยังคงไม่ได้รับผลกระทบ

11. ข้อจำกัดความรับผิด

(a) ในกรณีที่มีการละเมิดหน้าที่ที่เป็นความผิดของผู้ขายที่เป็นความผิดของผู้ขายและความรับผิดของผู้รับจ้างย่อยจะถูกจำกัดไว้ที่ความเสียหายที่สามารถคาดการณ์ได้ ที่เป็นประเภทของผลิตภัณฑ์ที่เป็นประเภทที่เกิดขึ้นโดยตรง สิ่งนี้จะใช้งานในกรณีที่มีการละเมิดหน้าที่เล็กน้อยโดยผู้รับจ้างหรือตัวแทนทางกฎหมายของผู้ขาย ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่มีการละเมิดหน้าที่ตามสัญญาอื่นๆ โดยที่เป็นการละเมิดที่เป็นปกติ ผู้ขายต้องรับผิดชอบต่อการละเมิดต่อตำแหน่งทางกฎหมายตามสัญญาของลูกค้า ตำแหน่งทางกฎหมายตามสัญญาคือตำแหน่งที่สัญญาต้องมอบให้กับผู้เซ็นสัญญาเพื่อให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทั้งหมดของเขา ผู้ขายยังต้องรับผิดชอบต่อการละเมิดของหน้าที่เหล่านี้ซึ่งทำให้สามารถทำสัญญาตามกฎเกณฑ์ในที่แรกและที่ผู้ใช้ไว้วางใจในการปฏิบัติตาม

12. นโยบายความเป็นส่วนตัว

โปรดอ่านข้อความเต็มของเรา นโยบายความเป็นส่วนตัว ที่ได้สรุปไว้ดังนี้ โปรดอ่านอย่างรอบคอบก่อนใช้เว็บไซต์นี้ หากคุณส่งข้อมูลผ่านเว็บไซต์นี้ คุณตกลงให้เก็บรวบรวม ประมวลผล และเก็บรักษาข้อมูลของคุณตามที่ระบุในนโยบายความเป็นส่วนตัว

GLAMIRA ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตามข้อกำหนดของ (EU) 2016/679 - ระเบียบคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลทั่วไป (GDPR), กรอบ EU-U.S. Privacy Shield รวมถึงกฎหมายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลภายในประเทศปัจจุบัน

หมวดหมู่ของข้อมูลส่วนบุคคลที่ GLAMIRA ประมวลผล

  • ข้อมูลการติดต่อของคุณ - ชื่อ, ที่อยู่ไปรษณีย์, เบอร์โทรศัพท์มือถือหรือโทรศัพท์, ที่อยู่อีเมล
  • ที่อยู่ IP ของคุณ
  • รายละเอียดการซื้อรวมถึงวิธีการชำระเงินและหมายเลขธุรกรรม
  • ประวัติของคำสั่งซื้อของคุณ
  • ข้อมูลบริการลูกค้า - การสื่อสารและการติดต่อทุกประเภทระหว่างคุณและแผนกบริการลูกค้าของเรา
  • ในสถานการณ์พิเศษบางกรณี อาจจะมีความจำเป็นที่คุณจะต้องให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรประจำตัวประชาชนของคุณ เพื่อยืนยันตัวตนของคุณ
  • ในกรณีจำกัดบางกรณีเราสามารถเชิญคุณให้ให้เรารูปภาพของคุณวิดีโอหรืออื่นๆ ในกรณีที่คุณประกาศความปรารถนาที่จะเข้าร่วมในหนึ่งในการจับฉลากของเรา แคมเปญหรือกิจกรรมอื่นๆ
  • GLAMIRA สงวนสิทธิ์ในการส่งคำเชิญให้กับลูกค้าทุกท่านเพื่อเข้าร่วมการสำรวจความพึงพอใจ การเข้าร่วมเป็นเรื่องที่เสมอไปตามต้องการ
  • GLAMIRA ไม่ดำเนินการหรือเก็บรักษาข้อมูลจากบัตรเครดิตหรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ ของคุณ

ความถูกต้องตามกฎหมายของการประมวลผล

  • GLAMIRA ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่จำเป็นสำหรับการดำเนินการตามสัญญาของคุณ
  • GLAMIRA ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่จำเป็นตามกฎหมายภายในเพื่อปฏิบัติตามกฎหมายภาษี การเงิน หรือกฎหมายภายในอื่นๆ

เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้:

  • เพื่อการดำเนินการและส่งมอบคำสั่งซื้อของคุณอย่างถูกต้องและแม่นยำ
  • เพื่อการสื่อสารที่ชัดเจนและแม่นยำกับคุณเกี่ยวกับสถานะของคำสั่งซื้อ
  • สำหรับวัตถุประสงค์ของการรับประกันภายในระยะเวลาการรับประกันของผลิตภัณฑ์
  • เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าและโปรแกรมความภักดี
  • เพื่อความต้องการของกฎหมายทางภาษีและการบัญชี - เพื่อประกาศและนับยอดขายของเรา
  • ในกรณีที่พิเศษ GLAMIRA อาจประมวลผลข้อมูลการระบุตัวเพิ่มเติมของคุณเพื่อป้องกันการฉ้อโกงทางการเงินหรือการขโมยตัวตน
  • เป็นการยกเว้นว่า GLAMIRA สามารถประมวลผลข้อมูลเพิ่มเติม เช่น รูปภาพ วิดีโอ และสื่ออื่น ๆ สำหรับวัตถุประสงค์ของแคมเปญหรือการจับสลากต่าง ๆ เท่านั้นในกรณีที่ลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้
  • เพื่อสามารถส่งจดหมายข่าวและวัสดุโปรโมชั่นของเราได้เฉพาะในกรณีที่ลูกค้าให้ความยินยอมในเรื่องนั้น

ระยะเวลาที่ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจะถูกเก็บรักษา

GLAMIRA เก็บข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่คุณได้ส่งมาในระหว่างการลงทะเบียนบัญชีของคุณบนเว็บไซต์ของเรา ตลอดจนบัญชีของคุณยังคงใช้งานอยู่

GLAMIRA เก็บข้อมูลส่วนบุคคลของคุณระหว่างการผลิตและการจัดส่งสินค้ารวมถึงระยะเวลาที่ระบุในนโยบายการคืนสินค้าและการรับประกันสินค้า แต่ไม่เกิน 2 ปีหรือนานกว่าระยะเวลาการรับประกัน

ในกรณีที่เราต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อยืนยันตัวตนของคุณ เราจะเก็บข้อมูลเหล่านี้ไว้จนกว่าจะไม่มีข้อกำหนดทางกฎหมายที่บังคับให้เก็บข้อมูลเหล่านี้อีกต่อไป

ในกรณีที่มีการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ของแคมเปญเฉพาะ, การจับสลาก และโปรโมชั่นอื่น ๆ ระยะเวลาการดำเนินการจะถูกระบุในทุกกรณี และผู้เข้าร่วมจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนั้น

ผู้รับข้อมูลส่วนบุคคลที่เป็นไปได้:

GLAMIRA ไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้กับบุคคลที่สาม นอกจากจำเป็นตามกฎหมายหรือยกเว้นสำหรับความจำเป็นในการดำเนินการต่อไปตามรายการด้านปฏิบัติการดังต่อไปนี้:

GLAMIRA จัดหาชื่อของคุณ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ของคุณให้กับบริษัทขนส่งที่จัดส่งสินค้าของคุณ

ในสถานการณ์พิเศษบางกรณี GLAMIRA อาจยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณกับผู้ให้บริการบริการชำระเงินเพื่อป้องกันการฉ้อโกงทางการเงินหรือการขโมยเอกสารประจำตัว

GLAMIRA โอนข้อมูลส่วนบุคคลที่จำเป็นให้กับผู้ให้บริการบัญชีรายปีและหน่วยงานภาษีและหน่วยงานราชการอื่น ๆ เมื่อกฎหมายเฉพาะกำหนดให้เช่นนี้

สิทธิของคุณในฐานะเจ้าของข้อมูล - ในเวลาใดก็ตามคุณมีสิทธิ์:

  • ได้รับการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่ GLAMIRA ประมวลผล และยังได้รับสำเนาของข้อมูลเหล่านั้น
  • เพื่อขอให้ลบข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวกับคุณ (สิทธิ์ในการลืม) หากคุณเชื่อว่าไม่จำเป็นต่อวัตถุประสงค์ที่ได้รับหรือประมวลผลไว้แล้ว โปรดทราบว่าสิทธิ์นี้ไม่สามารถใช้ได้ในกรณีที่กฎหมายพิเศษระบุเวลาที่ต้องเก็บรักษา
  • เพื่อขอการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลที่ไม่ถูกต้องในกรณีที่ไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง
  • เพื่อออกกำลังกายหนึ่งในสิทธิ์ด้านบน โปรดส่งข้อความอีเมลถึงเราที่หน้าติดต่อหรืออีเมลไปยัง service@glamira.co.th เราจะตอบคุณในเวลาอันสั้น
  • ในเวลาใดก็ตามที่คุณกังวลว่าสิทธิของคุณถูกละเมิด คุณมีสิทธิที่จะยื่นคำร้องเรียนกับหน่วยงานควบคุมที่ระบุด้านล่าง

ข้อเสนอแนะของเราถึงคุณเกี่ยวกับการป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ:

  • ให้รักษาความปลอดภัยของรหัสผ่านของคุณและไม่เปิดเผยให้บุคคลที่สาม.
  • หากคุณกำลังใช้คอมพิวเตอร์สาธารณะ (ในห้องสมุดหรืออินเทอร์เน็ตคาเฟ่) อย่าลืมออกจากระบบบัญชีของคุณก่อนปิดคอมพิวเตอร์
  • GLAMIRA รับประกันว่าเราจะไม่ติดต่อกับบุคคลที่สามที่ไม่ใช่ที่กล่าวถึงในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เกี่ยวกับคำสั่งซื้อของคุณ
  • GLAMIRA รับประกันว่าเราไม่ต้องการให้ลูกค้าเปิดเผยรหัสผ่านของพวกเขาสำหรับการใช้งานเว็บไซต์ GLAMIRA ไม่ต้องการให้ลูกค้าเปิดเผยข้อมูลจากบัญชีธนาคารหรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ ใด ๆ คำขอเช่นนั้นที่ถูกทำขึ้นโดยโทรศัพท์ แชท หรืออีเมลควรถูกละเว้น

หากมีใครที่ได้ส่งคำขอเช่นนี้ถึงคุณ กรุณาติดต่อและแจ้ง GLAMIRA ทันที

เราปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอย่างไร?

GLAMIRA รับประกันว่าเราได้ดำเนินการด้านการบริหารจัดการทั้งหมด เช่น ด้านเทคนิคและด้านกายภาพ เพื่อป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจากการสูญหายโดยบังคับใช้หรือไม่ได้รับอนุญาต การเข้าถึง การเปิดเผยหรือการใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต

GLAMIRA ได้นำเอากฎจริยธรรมภายในของตนเองสำหรับการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลและพนักงานของเราได้รับการฝึกอบรมพิเศษเกี่ยวกับหลักการสิทธิในการป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลและหน้าที่พื้นฐานของบริษัทตาม GDPR

เรารักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์และระบบอื่นๆ โดยใช้มาตรการทางเทคนิคและองค์กรเพื่อป้องกันการสูญเสีย การทำลาย การเข้าถึง การแก้ไข หรือการกระจายข้อมูลของคุณโดยบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาต แม้ว่าจะมีการตรวจสอบเป็นประจำ การป้องกันที่สมบูรณ์แบบต่อการเกิดอันตรายทั้งหมดไม่เป็นไปได้

ใครรับผิดชอบในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ?

ทุกองค์กรทางกฎหมายภายในกลุ่ม GLAMIRA ดำเนินการเป็นผู้ควบคุมร่วมตามความหมายของ GDPR - (EU) 2016/679 - มาตรา 26.

บริษัททั้งหมดในกลุ่ม GLAMIRA ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าของเราตามข้อตกลงที่ได้ลงลายมือเฉพาะระหว่างเรา พวกเราเก็บรวบรวมประเภทเดียวกันของข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าของเรา และเราปฏิบัติตามเพียงเพื่อวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เท่านั้น GLAMIRA รับรองว่าบริษัททั้งหมดในกลุ่มได้ดำเนินการมาตรการทางเทคนิคและองค์กรเดียวกันเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

หน่วยงานที่รับผิดชอบในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในฐานะลูกค้าของเราคือ:

ประเทศของคุณ

รับผิดชอบในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

เว็บไซต์และติดต่อ

หน่วยงานพิเศษที่คุณสามารถร้องเรียนได้

เยอรมนี
ออสเตรีย
เนเธอร์แลนด์
สวีเดน
เบลเยียม
อิตาลี
ประเทศฮังการี
สเปน
โรมาเนีย
ประเทศโปแลนด์
สโลวาเกีย
ไอร์แลนด์
ลิทัวเนีย
โปรตุเกส
โครเอเชีย
สาธารณรัฐเช็ก
เดนมาร์ก
เอสโตเนีย
ฟินแลนด์
ฝรั่งเศส
ลัตเวีย
มอลตา
สโลวีเนีย

GLAMIRA GmbH - Sontraer Straße 19, 60386, Frankfurt, Germany

https://www.glamira.de
Email: service@glamira.de

Die Bundesbeauftragte für den Datenschutz und die Informationsfreiheit Husarenstraße 30 53117 Bonn
e-mail: poststelle@bfdi.bund.de
เว็บไซต์: http://www.bfdi.bund.de/ ความสามารถในการร้องเรียนถูกแบ่งแยกออกเป็นหลายหน่วยงานควบคุมการป้องกันข้อมูลในเยอรมนี รายการที่ให้ไว้ที่นี่: https://www.datenschutz-wiki.de/Aufsichtsbeh%C3%B6rden_und_Landesdatenschutzbeauftragte

บัลแกเรีย
ซานมารีโน
นครรัฐวาติกัน
บราซิล
เม็กซิโก
อาร์เจนตินา
โคลอมเบีย
เปรู
บอลิเวีย
เอกวาดอร์
ประเทศฮอนดูรัส
สาธารณรัฐโดมินิกัน
กัวเตมาลา
ประเทศคอสตาริกา
ยูรุกวัย
ชิลี
จีน
ญี่ปุ่น
มอลโดวา
สิงคโปร์
นิวซีแลนด์
มอนเตเนโกร
เวียดนาม
อินเดีย
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
ใต้แอฟริกา
ฮ่องกง
เซอร์เบีย
แคนาดา

GLMR EOOD Blvd. Andrei Lyapchev №1A, 1756, Sofia, บัลแกเรีย

https://www.glamira.bg
service@glamira.bg

คณะกรรมการป้องกันข้อมูลส่วนบุคคล - https://www.cpdp.bg/

สวิตเซอร์แลนด์
ลิกเตนสไตน์

GLAMIRA CH GMBH Frauenfelderstrasse 31 8555, Müllheim Dorf, สวิตเซอร์แลนด์

https://www.glamira.ch/
service@glamira.ch

คณะกรรมการดิจิทัลและคณะกรรมการสารสนเทศของรัฐ - https://www.edoeb.admin.ch

ออสเตรเลีย

GLAMIRA Australia PTY Limited Level 35, Tower One Barangaroo, International Towers 100 Barangaroo Avenue Sydney, NSW 2000 ออสเตรเลีย

https://www.glamira.com.au
service@glamira.com.au

คณะกรรมการสารสนเทศของออสเตรเลีย - https://www.oaic.gov.au/

สหรัฐอเมริกา
กรอนแลนด์
เฟรนช์กายอานา
กวาเดอลูป
มาร์ตินีก
หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน
เติร์กส์และเคคอส
เซ็งปีและมีเกอลง
หมู่เกาะแฟโร
กิบรัลตาร์
หมู่เกาะคุกค์
กิริบาตี
หมู่เกาะมาร์แชลล์
รัฐพันธุ์ของไมโครนีเซีย
นาอูรู
ปาเลา
เฟรนช์โปลินีเซีย

GLAMIRA INC
300 South Orange Ave,
Suite 1000
Orlando, FL 32801, สหรัฐอเมริกา

https://www.glamira.com/
service@glamira.com

คณะกรรมการการค้าระหว่างประเทศ (FTC) - https://ftccomplaintassistant.gov

ประเทศตุรกี

Glamira Internet ve Kuyumculuk San. Tic. A.S
Yenibosna Merkez Mah. Kuyumcular Sk. Port Plaza
Bahçelievler / İstanbul, ประเทศตุรกี

https://www.glamira.com.tr

หน่วยงานการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล https://www.kvkk.gov.tr/

นอร์เวย์

Glamira Norge AS
Sørkedalsveien 6, 0306 Oslo, นอร์เวย์

https://www.glamira.no

สหราชอาณาจักร 

GLAMIRA UK LTD
60 Cannon Street, London, EC4N 6NP, สหราชอาณาจักร

https://www.glamira.co.uk/ 

13. การแก้ไขเงื่อนไขทั่วไปและเงื่อนไข

(a) ผู้ขายสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ เงื่อนไขทั่วไป ในเวลาใดก็ได้โดยให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น การแจ้งให้ทราบล่วงหน้านี้จะเป็นการเผยแพร่ของการปรับเปลี่ยนที่แก้ไขแล้ว เงื่อนไขทั่วไป บน GLAMIRA.co.th เว็บไซต์ ระบุวันที่ที่การเปลี่ยนแปลงจะมีผลบังคับใช้

(b) หากลูกค้าไม่ลงทะเบียนความคัดค้านต่อการเปลี่ยนแปลงภายใน 2 สัปดาห์หลังจากการเผยแพร่ ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่แก้ไขจะถือว่าได้รับการยอมรับ โปรดทราบ: ระยะเวลาการแจ้งให้ทราบภายใน 2 สัปดาห์จะถูกปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด

14. ข้อบังคับสุดท้าย

(a)กฎหมายของรัฐบาลสหราชอาณาจักรใช้บังคับ ยกเว้นกฎหมายการซื้อขายของสหประชาชาติ สำหรับลูกค้าที่ไม่ทำสัญญาเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจหรือการค้า เงื่อนไขนี้ใช้เฉพาะในกรณีที่การปกป้องที่ได้รับจากข้อบังคับที่บังคับใช้ของกฎหมายของรัฐที่ลูกค้าอาศัยอยู่ปราศจากการถอน

(b) หากลูกค้าเป็นนักธุรกิจ หน่วยงานทางกฎหมายภายใต้กฎหมายสาธารณะ หรือสินทรัพย์พิเศษของสาธารณรัฐ สถานที่ที่เป็นสิทธิ์ในกรณีที่เกิดข้อพิพาททางสัญญาคือศาลที่มีอำนาจในเขตอำนาจของสถานที่ที่ประกอบธุรกิจของผู้ขาย ยกเว้นในกรณีที่ตกลงใช้เขตอำนาจทางเลือกไว้ ผู้ขายยังสงวนสิทธิ์ในการฟ้องร้องผู้รับจ้างที่ที่อยู่อาศัยหรือศาลที่ประกอบธุรกิจของเขา