เงื่อนไขและข้อกำหนดสำหรับ GLAMIRA.co.th
การแนะนำ
เงื่อนไขและข้อกำหนดสำหรับผู้ค้าอีคอมเมิร์ซ GLAMIRA.co.th
1. การแนะนำ
(a) ผู้ขายเชี่ยวชาญในเครื่องประดับและอุปกรณ์ที่มีให้เลือกผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ GLAMIRA.co.th. เงื่อนไขและข้อตกลงทั่วไปนี้ใช้กับการซื้อสินค้าและบริการทั้งหมดโดยลูกค้าจากผู้ขาย ยกเว้นที่ระบุไว้ในที่นี้
(b) ในข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ ลูกค้าถือว่าเป็นบุคคลทั่วไปที่เข้าร่วมการซื้อขายกับผู้ขายเพื่อวัตถุประสงค์ส่วนตัวและส่วนบุคคลเท่านั้น และไม่มีกิจกรรมทางธุรกิจหรืออาชีพอื่นใดที่ลูกค้าอาจมีส่วนร่วม ผู้รับจ้างตามความหมายในข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ คือบุคคลทั่วไป นิติบุคคล หรือหน่วยงานที่มีนิติบุคคลเข้าร่วมการซื้อขายเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมทางธุรกิจหรืออาชีพของตน
(c) การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ที่ขัดแย้งหรือเพิ่มเติมในข้อกำหนดและเงื่อนไขต่อไปนี้จะทำให้สัญญาเป็นโมฆะ นอกจากจัดการตามคำตกลงก่อนหน้านี้ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย
(d) สงวนสิทธิ์ในการแก้ไขข้อกำหนดเหล่านี้ได้ทุกเมื่อโดยการแก้ไขหน้านี้ ข้อกำหนดที่อัปเดตจะเข้าใช้แทนทุกเวอร์ชันก่อนหน้าของข้อกำหนดทั้งหมด
(e) การใช้เว็บไซต์นี้ (รวมถึงการเข้าถึง การเรียกดูหรือลงทะเบียนใช้เว็บไซต์) ยืนยันว่าคุณยอมรับในเงื่อนไขเหล่านี้โดยไม่มีเงื่อนไขและยินยอมปฏิบัติตามเงื่อนไขเหล่านี้อย่างต่อเนื่อง
2. สรุปสรุปสัญญา
(a) ข้อเสนอของผู้ขายอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ตามดุลยพินิจของผู้ขายเท่านั้น ในขณะที่พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้แน่ใจว่าสี การออกแบบและสไตล์ของสินค้า Glamira ในภาพถ่ายที่แสดงบนเว็บไซต์เป็นตัวแทนของสินค้าต้นฉบับ อาจมีความแตกต่างเกิดขึ้นเนื่องจากข้อจำกัดทางเทคนิคของการสร้างสีบนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของคุณ ดังนั้น Glamira จะไม่รับผิดชอบในกรณีใดๆ ที่เกิดข้อผิดพลาดหรือความไม่ถูกต้องในภาพถ่ายหรือการแสดงกราฟิกของสินค้าที่แสดงบนเว็บไซต์ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับสินค้า คุณสามารถติดต่อแผนกบริการลูกค้าของเราได้ทางอีเมลที่ service@glamira.co.th
(b) การยืนยันคำสั่งซื้อหมายถึงการยอมรับของผู้ซื้อในความเต็มใจของข้อกำหนดและเงื่อนไขทั้งหมด สามารถทำการสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ Glamira ได้ทั้งหมด การทำธุรกรรมนี้เป็นข้อตกลงที่ผูกมัดในการทำสัญญาซื้อขายสินค้า โดยการคลิกที่ลิงก์ "ส่งคำสั่งซื้อ" ในระหว่างกระบวนการสั่งซื้อออนไลน์บนเว็บไซต์ Glamira ลูกค้ากำลังทำการสั่งซื้อที่ผูกมัดสำหรับสินค้าทั้งหมดที่มีอยู่ในตะกร้าสินค้า ไม่สามารถแก้ไขหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้เว้นแต่ในเงื่อนไขที่ระบุโดยชัดแจ้งในข้อกำหนดและเงื่อนไข
(c) ลูกค้าจะได้รับการแจ้งเตือนทางอีเมลเมื่อได้รับคำสั่งซื้อที่ดำเนินการแล้ว โปรดทราบ: การได้รับอีเมลครั้งแรกนี้ไม่หมายความว่าการตกลงเสร็จสิ้นแล้ว การตกลงจะเสร็จสิ้นโดยการส่งการยืนยันคำสั่งซื้อหรือโดยการปล่อยสินค้าเพื่อจัดส่ง
(d) การปล่อยผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อเพื่อจัดส่งโดยผู้ขายยังเป็นการยอมรับคำสั่งซื้อด้วย ผู้ขายสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธคำสั่งซื้อโดยไม่ต้องให้เหตุผลใดๆ
(e) สรุปคำสั่งซื้อจะได้รับการยอมรับโดยมีข้อสงสัยว่าในกรณีที่การจัดส่งไม่ถูกต้องหรือล้มเหลวถึงผู้ขาย จะไม่มีการจัดหาสินค้าหรือเพียงแค่ส่วนหนึ่งของการจัดส่ง
นี้ใช้เฉพาะในกรณีที่ผู้ขายได้ทำการซื้อขายสกุลเงินที่แน่นอนแล้วและไม่ได้รับสินค้าจากผู้ผลิตย่อยโดยไม่มีความผิดของตนเอง ผู้ขายจะพยายามทำความสะดวกให้เป็นไปตามความเหมาะสมทุกประการในการจัดหาสินค้า หากไม่สามารถจัดหาสินค้าได้ แกลมิราจะคืนเงินที่ได้รับไว้ทันที หากสินค้าไม่พร้อมใช้หรือพร้อมใช้เพียงบางส่วน ลูกค้าจะได้รับข้อมูลทันที
(f) หลังจากที่สัญญาได้เสร็จสิ้นแล้ว - และหากผลิตภัณฑ์ได้รับการสั่งซื้อทางอิเล็กทรอนิกส์ - ข้อความของสัญญาพร้อมกับข้อกำหนดและเงื่อนไขที่มีผลผูกพันทางกฎหมายจะถูกส่งไปยังลูกค้าทางอีเมล ข้อมูลที่ลงทะเบียนโดยเว็บไซต์จะเป็นหลักฐานของการทำธุรกรรมทั้งหมดที่ดำเนินการระหว่าง Glamira และลูกค้าของมัน ในกรณีที่เกิดข้อพิพาทระหว่าง Glamira และลูกค้าหนึ่งคนเกี่ยวกับการทำธุรกรรมบนเว็บไซต์ ข้อมูลที่ลงทะเบียนโดย Glamira ถือเป็นหลักฐานที่ไม่สามารถโต้แย้งได้เกี่ยวกับเนื้อหาของการทำธุรกรรม
3. การเก็บรักษาสิทธิ์ในการถือครองและการถอน
(a) เกี่ยวกับ ลูกค้า: ผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อยังเป็นทรัพย์สินของผู้ขายจนกว่าจะชำระเต็มจำนวนราคา
เกี่ยวกับ ผู้รับเหมา: ผู้ขายจะเก็บสิทธิ์ในทรัพย์สินจนกว่าจะชำระเงินครบถ้วนสำหรับความเครียดทั้งหมดที่เกิดขึ้นจากความสัมพันธ์ธุรกิจที่กำลังดำเนินอยู่
(b) ในกรณีที่ลูกค้าฝ่าฝืนสัญญา (เนื่องจากการชำระเงินไม่ถูกต้องโดยเฉพาะอย่างยิ่งการปลอมแปลงข้อมูลเกี่ยวกับความสามารถในการชำระหนี้หรือกระบวนการเรียกร้องทางกฎหมายหรือการเริ่มกระบวนการล้มละลายต่อทรัพย์สินของลูกค้า) ผู้ขายจะมีสิทธิ์ถอนตัวจากสัญญาและขอคืนสินค้าได้ตลอดเวลาหากลูกค้าไม่ได้จ่ายเงินสำหรับสินค้าที่สั่งซื้อหรือจ่ายเงินเพียงบางส่วนเท่านั้น
(c) ผู้รับเหมามีสิทธิ์ขายสินค้าที่ถือครองในกระบวนการธุรกิจที่ถูกต้อง; แต่เขาจะโอนหนี้ทั้งหมดให้กับผู้ขายแล้วในตอนนี้; จำนวนเงินจะเป็นจำนวนเงินสุดท้ายของใบแจ้งหนี้รวมถึงค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกิดขึ้นเมื่อขายสินค้าให้กับลูกค้าหรือบุคคลที่สาม. ผู้ขายยอมรับการโอนเงิน. หลังจากที่การมอบหมายเสร็จสิ้นแล้ว, ผู้รับเหมาจะมีสิทธิ์เรียกเก็บเงิน. ผู้ขายสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บเงินถ้าผู้รับเหมาจัดการหนี้ของเขาไม่ถูกต้องหรือช้าในการชำระเงิน
(d) ตามคำขอจากลูกค้า ผู้ขายมีหน้าที่ต้องปล่อยหลักทรัพย์ในกรณีที่มูลค่าที่สามารถขายได้มากกว่ายอดเงินที่เราได้รับจากผู้ซื้อมากกว่า 10% อย่างไรก็ตาม ผู้ขายสงวนสิทธิ์ในการเลือกหลักทรัพย์ที่เราจะปล่อย
4. ราคาและการชำระเงิน
(a) ราคาอาจเปลี่ยนแปลงได้ การคำนวณราคาจะขึ้นอยู่กับรายการราคาและส่วนลดที่ใช้ในวันที่จัดส่งหรือให้บริการพร้อมกับภาษีมูลค่าเพิ่ม (VAT) ตามที่ผู้ขายกำหนด
(b) ในกรณีของสัญญาระยะไกล: ค่าจัดส่งเพิ่มเติมจะถูกปรับใช้ตามที่ระบุในภาพรวมของค่าจัดส่ง (ดู การขนส่ง; ส่วนที่ 6 ของข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้) จำนวนเงินนี้จะต้องชำระโดยลูกค้าเพิ่มเติมเป็นเงินเพิ่มเข้าไปในราคา รวมถึงภาษี ของสินค้าที่สั่งซื้อ
(c) ลูกค้ามีสิทธิ์ในการตัดบัญชีเฉพาะเมื่อคำร้องของลูกค้าได้รับการยืนยันอย่างถูกต้องและการยอมรับที่ผู้ขายไม่ปฏิเสธ ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ในการปฏิเสธการปฏิบัติตามเงื่อนไขเฉพาะเมื่อคำร้องของลูกค้าเกิดจากความสัมพันธ์ทางสัญญาเดียวกัน
(d) ในกรณีที่เกิดข้อผิดพลาดในราคาหรือข้อมูลสินค้าที่ไม่ถูกต้องเนื่องจากข้อผิดพลาดทางพิมพ์หรือระบบ กลามิราขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อที่มีข้อมูลผิดพลาด โดยไม่มีหน้าที่ต่อลูกค้าเพิ่มเติม แม้จะได้รับการยืนยันคำสั่งซื้อหรือแจ้งการจัดส่งแล้ว
5. วิธีการชำระเงินและค่าส่งสินค้า
(a) ลูกค้าสามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตหลักทั้งหมดรวมถึงวีซ่า แมสเตอร์การ์ดและอเมริกัน เอ็กซ์เพรส นอกจากนี้ยังรับชำระเงินผ่าน PayPal และการชำระเงินล่วงหน้า ผู้ขายสงวนสิทธิ์ในการยกเว้นวิธีการชำระเงินที่เฉพาะเจาะจง
(b) การชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและ PayPal จะถูกเรียกเก็บเป็นสกุลเงินปอนด์สเตอร์ลิง (GBP)
(c) เรื่องการชำระเงินผ่าน PayPal: ลูกค้าควรลงทะเบียนกับ paypal.co.uk โดยการเลือก PayPal เป็นวิธีการชำระเงิน ลูกค้าได้ตกลงกับข้อกำหนดของ PayPal ในกรณีที่ไม่มีข้อตกลงอื่น หรือหากไม่ระบุไว้ในคำอธิบายสินค้า สินค้าจะถูกส่งมอบเมื่อจำนวนเงินทั้งหมดถูกเครดิตให้กับบัญชี PayPal ของผู้ขายเรียบร้อยแล้ว
(d) ค่าส่งสินค้าคำนวณโดยรวมค่าบริการจัดส่งของผู้ขายทั้งหมด รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่หัวข้อการจัดส่ง ค่าใช้จ่าย.
6. การส่งสินค้า
(a) หากไม่ระบุไว้เป็นอย่างอื่น ราคาทั้งหมดรวมภาษีมูลค่าเพิ่ม (ถ้ามี) และยกเว้นค่าจัดส่งสินค้า ค่าจัดส่งและการจัดส่งฟรี โปรดทราบว่าอาจมีค่าภาษีศุลกากรระหว่างประเทศที่ต้องพิจารณาเนื่องจากอาจทำให้ค่าจัดส่งเปลี่ยนแปลงได้ นอกจากนี้ในกรณีสินค้าที่ส่งคืน ผู้ขายสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากลูกค้าในจำนวน £20 สำหรับการจัดส่ง หากการส่งคืนไม่ตรงตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในนโยบายการส่งคืนอย่างเคร่งครัด
(b) ในกรณีที่สินค้า Glamira ไม่สามารถใช้ได้หลังจากสั่งซื้อ ผู้ขายจะสั่งซื้อสินค้าที่เลือกไว้โดยเร็วที่สุด แจ้งให้ลูกค้าทราบโดยไม่ล่าช้า และระบุวันที่ส่งสินค้าที่เป็นไปได้ ในการช่วยเพิ่มความเร็วในการจัดส่ง สินค้าเหล่านี้จะถูกทำเครื่องหมายโดยใช้ สัญญาณไฟจราจร ระบบ. สินค้าที่มีเครื่องหมายเวลาการจัดส่งสีเขียวหมายถึงว่าพวกเขามีสินค้าในสต็อกและ/หรือสามารถผลิตได้ในเวลาสั้น
(c) ผู้ขายสงวนสิทธิ์ - หากสถานการณ์บังคับให้ - ที่จะส่งมอบสินค้าเป็นส่วนๆ ในกรณีเช่นนี้ ผู้ขายจะพิจารณาให้ความสนใจสูงสุดต่อผู้ซื้อและไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
7. การโอนความเสี่ยง
(a) เกี่ยวกับลูกค้า: ลูกค้าต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบสินค้าที่ส่งมาทันทีหลังจากการส่งเพื่อตรวจสอบความเป็นไปตามคำสั่งซื้อ หากมีความไม่เหมือนกันใด ๆ ลูกค้าควรไม่รับแพ็คเกจและควรอธิบายข้อบกพร่องใด ๆ (เช่น หลักฐานการแก้ไข, สินค้าที่เสียหาย, สินค้าที่ขาดหายไปหรือสินค้าที่แตกต่างจากที่สั่งซื้อและ/หรือระบุในเอกสารการส่งสินค้า) โดยเขียนลงบนคำบรรยายที่ถ่ายโดยผู้ขนส่งโดยตรง โปรดจำไว้ว่าความเสี่ยงที่จะสูญหายโดยบังเอิญหรือเสียหายโดยบังเอิญของวัตถุที่ซื้อ - รวมถึงระหว่างการทำธุรกรรมที่ส่งต่อ - จะถูกโอนให้แก่ลูกค้าในขณะที่วัตถุถูกส่งมอบ
(b) เรื่องผู้รับเหมา: ความเสี่ยงที่เกิดจากการสูญหายโดยบังเอิญหรือเสียหายของสินค้าจะถูกโอนให้กับผู้รับเหมาเมื่อมอบสินค้าให้แล้ว หรือในกรณีของการทำธุรกรรมที่ส่งต่อ ความเสี่ยงจะถูกโอนให้กับผู้ขนส่งสินค้า หรือผู้อื่นใดที่รับผิดชอบในการดำเนินการส่งสินค้า
การปฏิเสธของลูกค้าหรือผู้รับเหมาที่จะรับสิ่งของจะถือว่าเป็นการส่งมอบ
(c) หลังจากกระบวนการสั่งซื้อของคุณรวมถึงหน้ารายละเอียดสินค้าและหน้าเช็คเอาท์ ราคาสินค้าที่ระบุในอีเมลยืนยันที่คุณจะได้รับไม่รวม "ค่าภาษีศุลกากร" (ถ้ามี) ที่ใช้กับการส่งออกและนำเข้าในประเทศของคุณ การสั่งซื้อยืนยันความตกลงอย่างไม่เสมอให้ลูกค้ารับผิดชอบในการชำระค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมใด ๆ
8. สิทธิของผู้บริโภคในการถอนการซื้อ
(a) นโยบายการยกเลิก
(i)หากผู้ขายไม่สามารถปฏิบัติตามวันที่ส่งมอบเบื้องต้นได้ จะต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบในเวลาที่เหมาะสม ในกรณีที่เกิดความขัดข้องในการดำเนินธุรกิจของผู้ขายที่เขาไม่รับผิดชอบหรือความขัดข้องในการดำเนินงานของผู้รับจ้างย่อย ระยะเวลาการส่งมอบจะถูก延กันตามระยะเวลาของความขัดข้อง ลูกค้ามีสิทธิ์ถอนตัวจากสัญญาโดยไม่ต้องระบุเหตุผล โดยการส่งคืนสินค้าและส่งแบบฟอร์มคำขอคืนสินค้าให้กับผู้ขายภายในระยะเวลา 60 วันหลังจากได้รับสินค้า หากเป็นไปตามเงื่อนไขในนโยบายการคืนสินค้า อย่างไรก็ตาม ยกเว้นสำหรับสินค้าที่ผลิตตามคำสั่งลูกค้าหรือที่ปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าเฉพาะ
(ii)ระยะเวลาเริ่มต้นเมื่อผู้ขายได้รับคำสั่งลูกค้าที่เขียนมาเพื่อยกเลิกคำสั่งซื้อ (ในกรณีที่มีคำสั่งซื้อเดียวที่จัดส่งเป็นส่วนๆ ระยะเวลาจะเริ่มต้นเมื่อได้รับส่วนแรกของการจัดส่ง) และไม่ก่อนที่ผู้ขายจะปฏิบัติตามหน้าที่ในการให้ข้อมูลและสอดคล้องกับหน้าที่ตามกฎหมายอื่น ๆ การทำการถอนโดยไม่ล่าช้านั้นเพียงแค่ส่งคำขอของคุณและส่งสินค้าภายในเวลาที่กำหนด
การถอนเงินควรจะถูกส่งถึง:
GLAMIRA.co.th
GLAMIRA UK LTD
8 Devonshire Square
London EC2M 4PL, UK
โทรศัพท์:
อีเมล: service@glamira.co.th
(b) ผลกระทบจากการถอนตัว:
(i) เพื่อสรุปการถอนเงินที่ประสบความสำเร็จ สินค้าหรือเงินที่มีการแลกเปลี่ยนระหว่างสองฝ่ายในระหว่างการทำธุรกรรมจะต้องถูกคืนครบถ้วน และประโยชน์ใดๆที่ได้รับ (เช่นดอกเบี้ย) จะต้องถูกส่งมอบให้ หากลูกค้าไม่สามารถคืนสินค้าได้ หรือสามารถคืนเพียงบางส่วน หรือคืนสินค้าในสภาพที่เสียหาย ลูกค้าจะต้องชดใช้ค่าเสียหายแทนผู้ขายเป็นจำนวนเงินเต็มมูลค่าของสินค้า หากลูกค้าใช้สินค้าที่ซื้อไปในทางที่ไม่สุจริต หรือได้รับผลประโยชน์ส่วนตัวในทางที่ไม่เข้ากัน และจะไม่ส่งผลต่อความถูกต้องและประสิทธิภาพของสิทธิในการเพิกถอนที่ถูกละเมิด ไม่มีการเรียกเก็บค่าชดเชยสำหรับสินค้าที่ใช้สำหรับวัตถุประสงค์ที่ได้รับมอบหมาย
(ii) ค่าส่งคืนจะต้องถูกเรียกเก็บจากลูกค้า ผู้ขายไม่สามารถรับส่งคืนได้ในกรณีที่พัสดุไม่มีแสตมป์หรือมีแสตมป์ไม่เพียงพอ
ผู้ขายต้องเริ่มดำเนินการคืนสินค้าของลูกค้าภายใน 2-4 วันทำการหลังจากได้รับสินค้าแล้ว ผู้ขายจะจัดการให้สินค้าที่ไม่สามารถส่งทางไปรษณีย์ได้ถูกเก็บรวบรวม
ผู้ขายต้องปฏิบัติตามหน้าที่ในการคืนเงินภายใน 30 วันหลังจากการส่งคำขอการถอนหรือภายใน 30 วันหลังจากสินค้าถูกส่งคืน ผู้ขายมีอำนาจสิ้นสุดในการตัดสินใจว่าสินค้าที่ถูกส่งคืนให้กับ Glamira อยู่ในสภาพเดิมหรือไม่ ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบหรือรับผิดชอบใด ๆ หากสินค้าที่ลูกค้าต้องการส่งคืนหายไป ส่งผิดที่หรือส่งมาช้า; ดังนั้นลูกค้าต้องรับผิดชอบต่อความเสี่ยงของการจัดส่งที่เลือก
(iii) สิทธิ์ในการคืนสินค้าไม่สามารถใช้บังคับกับสินค้าต่อไปนี้:
สินค้าที่ผลิตตามคำสั่งของลูกค้าหรือปรับแต่งให้เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะ ไม่เหมาะสมสำหรับการส่งคืน
9. การคืนสินค้า
(a) หากลูกค้าเป็นบุคคลที่มีตัวตนทางกายภาพ ซึ่งทำการสั่งซื้อสินค้าส่วนตัวโดยไม่มีเจตนาทางธุรกิจหรือการประกอบธุรกิจเพื่อตนเอง แล้วเขา/เธอเป็นผู้บริโภคและมีสิทธิ์ในการเรียกคืนและคืนสินค้าตามที่ระบุไว้ด้านล่าง
ในการใช้สิทธิ์การถอนตัวตามส่วนที่ 8 ของข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ลูกค้าต้องมีหน้าที่คืนสินค้าในสภาพและบรรจุภัณฑ์เดิมของสินค้า
(b)การถอนเงินสามารถดำเนินการได้เฉพาะเมื่อสินค้าไม่ได้รับการแกะสลักและไม่มีการปรับแต่งหรือระบุข้อมูลเพิ่มเติมใดๆ
10. การรับประกัน
(a) สินค้าที่จัดส่งอาจแตกต่างเล็กน้อยจากสินค้าที่แสดงบนอินเทอร์เน็ตตามความเหมาะสมและลูกค้าได้รับทราบให้ตรวจสอบข้อมูลสินค้าอย่างถูกต้องล่วงหน้าก่อนยืนยันการสั่งซื้อ (ดูส่วน 2 / ก ของข้อกำหนดและเงื่อนไข)
(b) ผู้ขายสามารถเลือกที่จะต้องการการรับประกันผ่านการซ่อมแซมหรือการส่งสินค้าแทนได้ในระยะแรก ผู้ขายมีสิทธิ์ปฏิเสธประเภทการปฏิบัติตามที่เลือกได้หากมีค่าใช้จ่ายที่ไม่สมเหตุสมผลและหากประเภทการปฏิบัติอื่นไม่นำมาซึ่งความไม่สะดวกสำคัญต่อลูกค้า
ในกรณีของผู้รับเหมา, ผู้ขายจะเลือกวิธีการแก้ไขหรือการเปลี่ยนสินค้าเพื่อรับประกันข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์ของเราในระยะแรก
(c) หากการปฏิบัติงานต่อไปล้มเหลวลูกค้าสามารถต้องการการลดค่าตอบแทนหรือยกเลิกสัญญา (การถอน) โดยทั่วไป ในกรณีของข้อบกพร่องเล็กน้อยลูกค้าจะไม่มีสิทธิในการยกเลิก-โดยพิจารณาถึงประโยชน์ร่วมกันของพวกเขา ในกรณีทุกกรณีของคำเรียกร้องเรื่องเงินชดเชยต่อคู่สัญญา แทนการปฏิบัติงานการจัดส่งหรือบริการลูกค้าจะต้องต้องการค่าเสียหายที่เกิดขึ้นจากการใช้จ่ายที่ลูกค้าทำขึ้นโดยพิจารณาจากการรับรองและที่ลูกค้าได้รับอนุญาตให้ทำ หากลูกค้าเรียกร้องค่าเสียหาย การจำกัดความรับผิดตามส่วนที่ 11 / a ของข้อกำหนดและเงื่อนไขเหล่านี้ใช้งาน
(d) สิทธิของลูกค้าในกรณีของข้อบกพร่องต้องการให้ลูกค้าปฏิบัติตามหน้าที่การตรวจสอบและแจ้งให้ทราบอย่างถูกต้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้รับเหมาจะต้องรายงานข้อบกพร่องที่ชัดเจนในสินค้าที่จัดส่งโดยเร็วที่สุดภายในสองสัปดาห์หลังได้รับสินค้า หากไม่ปฏิบัติตามนี้จะทำให้การรับประกันเป็นโมฆะ การส่งสินค้าที่มีข้อบกพร่องทันเวลาหรือแจ้งให้ทราบว่าสินค้ามีข้อบกพร่องจะถือว่าเป็นการเรียกร้องที่ถูกต้องเมื่อกระทำก่อนวันที่กำหนด ผู้รับเหมามีหน้าที่รายงานการแจ้งเตือนที่จำเป็นทั้งหมดและโดยเฉพาะอย่างยิ่งการบันทึกรายละเอียดของข้อบกพร่องและวันที่เกิดข้อบกพร่อง และรายงานความเสียหายในเวลาที่เหมาะสม
(e) หากผู้ซื้อเป็นผู้รับเหมา, คำอธิบายการค้าของผู้ผลิตเป็นเกณฑ์เดียวสำหรับการตัดสินใจว่าคุณภาพของสินค้าตรงตามมาตรฐานที่ต้องการหรือไม่ ไม่มีคำอธิบายอื่น ๆ ที่เผยแพร่ในสาธารณะ, การรับรองหรือการโฆษณาจากผู้ผลิตจะถูกยอมรับเป็นคำอธิบายที่ผูกมัดตามสัญญาของสินค้า
(f) ระยะเวลารับประกันสำหรับลูกค้าคือ 2 ปีหลังจากการส่งสินค้า ระยะเวลารับประกัน 2 ปีดังกล่าวไม่สมบูรณ์หากลูกค้าประพฤติอย่างประมาทหรือประมาทอย่างรุนแรงในการดูแลสินค้า ข้อจำกัดความรับผิดชอบด้านบนไม่สมบูรณ์ในกรณีของความสูญเสียที่เกิดจากการเสียชีวิต การบาดเจ็บร่างกายหรือความเสียหายต่อสุขภาพ
(g) ผู้ขายไม่มีการรับประกันทางกฎหมายที่ผู้ซื้อเว้นแต่จะตกลงเป็นลายลักษณ์อักษรเป็นพิเศษ การรับประกันจากผู้ผลิตยังคงไม่ได้รับผลกระทบ
11. ข้อจำกัดความรับผิด
(a) ในกรณีที่มีการละเมิดหน้าที่ที่เป็นความผิดของผู้ขายที่เป็นความผิดของผู้ขายและความรับผิดของผู้รับจ้างย่อยจะถูกจำกัดไว้ที่ความเสียหายที่สามารถคาดการณ์ได้ ที่เป็นประเภทของผลิตภัณฑ์ที่เป็นประเภทที่เกิดขึ้นโดยตรง สิ่งนี้จะใช้งานในกรณีที่มีการละเมิดหน้าที่เล็กน้อยโดยผู้รับจ้างหรือตัวแทนทางกฎหมายของผู้ขาย ผู้ขายจะไม่รับผิดชอบในกรณีที่มีการละเมิดหน้าที่ตามสัญญาอื่นๆ โดยที่เป็นการละเมิดที่เป็นปกติ ผู้ขายต้องรับผิดชอบต่อการละเมิดต่อตำแหน่งทางกฎหมายตามสัญญาของลูกค้า ตำแหน่งทางกฎหมายตามสัญญาคือตำแหน่งที่สัญญาต้องมอบให้กับผู้เซ็นสัญญาเพื่อให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ทั้งหมดของเขา ผู้ขายยังต้องรับผิดชอบต่อการละเมิดของหน้าที่เหล่านี้ซึ่งทำให้สามารถทำสัญญาตามกฎเกณฑ์ในที่แรกและที่ผู้ใช้ไว้วางใจในการปฏิบัติตาม
12. นโยบายความเป็นส่วนตัว
โปรดอ่านข้อความเต็มของเรา นโยบายความเป็นส่วนตัว ที่ได้สรุปไว้ดังนี้ โปรดอ่านอย่างรอบคอบก่อนใช้เว็บไซต์นี้ หากคุณส่งข้อมูลผ่านเว็บไซต์นี้ คุณตกลงให้เก็บรวบรวม ประมวลผล และเก็บรักษาข้อมูลของคุณตามที่ระบุในนโยบายความเป็นส่วนตัว
GLAMIRA ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณตามข้อกำหนดของ (EU) 2016/679 - ระเบียบคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลทั่วไป (GDPR), กรอบ EU-U.S. Privacy Shield รวมถึงกฎหมายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลภายในประเทศปัจจุบัน
หมวดหมู่ของข้อมูลส่วนบุคคลที่ GLAMIRA ประมวลผล
- ข้อมูลการติดต่อของคุณ - ชื่อ, ที่อยู่ไปรษณีย์, เบอร์โทรศัพท์มือถือหรือโทรศัพท์, ที่อยู่อีเมล
- ที่อยู่ IP ของคุณ
- รายละเอียดการซื้อรวมถึงวิธีการชำระเงินและหมายเลขธุรกรรม
- ประวัติของคำสั่งซื้อของคุณ
- ข้อมูลบริการลูกค้า - การสื่อสารและการติดต่อทุกประเภทระหว่างคุณและแผนกบริการลูกค้าของเรา
- ในสถานการณ์พิเศษบางกรณี อาจจะมีความจำเป็นที่คุณจะต้องให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบัตรประจำตัวประชาชนของคุณ เพื่อยืนยันตัวตนของคุณ
- ในกรณีจำกัดบางกรณีเราสามารถเชิญคุณให้ให้เรารูปภาพของคุณวิดีโอหรืออื่นๆ ในกรณีที่คุณประกาศความปรารถนาที่จะเข้าร่วมในหนึ่งในการจับฉลากของเรา แคมเปญหรือกิจกรรมอื่นๆ
- GLAMIRA สงวนสิทธิ์ในการส่งคำเชิญให้กับลูกค้าทุกท่านเพื่อเข้าร่วมการสำรวจความพึงพอใจ การเข้าร่วมเป็นเรื่องที่เสมอไปตามต้องการ
- GLAMIRA ไม่ดำเนินการหรือเก็บรักษาข้อมูลจากบัตรเครดิตหรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ ของคุณ
ความถูกต้องตามกฎหมายของการประมวลผล
- GLAMIRA ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่จำเป็นสำหรับการดำเนินการตามสัญญาของคุณ
- GLAMIRA ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่จำเป็นตามกฎหมายภายในเพื่อปฏิบัติตามกฎหมายภาษี การเงิน หรือกฎหมายภายในอื่นๆ
เราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้:
- เพื่อการดำเนินการและส่งมอบคำสั่งซื้อของคุณอย่างถูกต้องและแม่นยำ
- เพื่อการสื่อสารที่ชัดเจนและแม่นยำกับคุณเกี่ยวกับสถานะของคำสั่งซื้อ
- สำหรับวัตถุประสงค์ของการรับประกันภายในระยะเวลาการรับประกันของผลิตภัณฑ์
- เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าและโปรแกรมความภักดี
- เพื่อความต้องการของกฎหมายทางภาษีและการบัญชี - เพื่อประกาศและนับยอดขายของเรา
- ในกรณีที่พิเศษ GLAMIRA อาจประมวลผลข้อมูลการระบุตัวเพิ่มเติมของคุณเพื่อป้องกันการฉ้อโกงทางการเงินหรือการขโมยตัวตน
- เป็นการยกเว้นว่า GLAMIRA สามารถประมวลผลข้อมูลเพิ่มเติม เช่น รูปภาพ วิดีโอ และสื่ออื่น ๆ สำหรับวัตถุประสงค์ของแคมเปญหรือการจับสลากต่าง ๆ เท่านั้นในกรณีที่ลูกค้าเข้าร่วมกิจกรรมเหล่านี้
- เพื่อสามารถส่งจดหมายข่าวและวัสดุโปรโมชั่นของเราได้เฉพาะในกรณีที่ลูกค้าให้ความยินยอมในเรื่องนั้น
ระยะเวลาที่ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจะถูกเก็บรักษา
GLAMIRA เก็บข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่คุณได้ส่งมาในระหว่างการลงทะเบียนบัญชีของคุณบนเว็บไซต์ของเรา ตลอดจนบัญชีของคุณยังคงใช้งานอยู่
GLAMIRA เก็บข้อมูลส่วนบุคคลของคุณระหว่างการผลิตและการจัดส่งสินค้ารวมถึงระยะเวลาที่ระบุในนโยบายการคืนสินค้าและการรับประกันสินค้า แต่ไม่เกิน 2 ปีหรือนานกว่าระยะเวลาการรับประกัน
ในกรณีที่เราต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อยืนยันตัวตนของคุณ เราจะเก็บข้อมูลเหล่านี้ไว้จนกว่าจะไม่มีข้อกำหนดทางกฎหมายที่บังคับให้เก็บข้อมูลเหล่านี้อีกต่อไป
ในกรณีที่มีการเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อวัตถุประสงค์ของแคมเปญเฉพาะ, การจับสลาก และโปรโมชั่นอื่น ๆ ระยะเวลาการดำเนินการจะถูกระบุในทุกกรณี และผู้เข้าร่วมจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนั้น
ผู้รับข้อมูลส่วนบุคคลที่เป็นไปได้:
GLAMIRA ไม่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้กับบุคคลที่สาม นอกจากจำเป็นตามกฎหมายหรือยกเว้นสำหรับความจำเป็นในการดำเนินการต่อไปตามรายการด้านปฏิบัติการดังต่อไปนี้:
GLAMIRA จัดหาชื่อของคุณ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ของคุณให้กับบริษัทขนส่งที่จัดส่งสินค้าของคุณ
ในสถานการณ์พิเศษบางกรณี GLAMIRA อาจยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณกับผู้ให้บริการบริการชำระเงินเพื่อป้องกันการฉ้อโกงทางการเงินหรือการขโมยเอกสารประจำตัว
GLAMIRA โอนข้อมูลส่วนบุคคลที่จำเป็นให้กับผู้ให้บริการบัญชีรายปีและหน่วยงานภาษีและหน่วยงานราชการอื่น ๆ เมื่อกฎหมายเฉพาะกำหนดให้เช่นนี้
สิทธิของคุณในฐานะเจ้าของข้อมูล - ในเวลาใดก็ตามคุณมีสิทธิ์:
- ได้รับการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของคุณที่ GLAMIRA ประมวลผล และยังได้รับสำเนาของข้อมูลเหล่านั้น
- เพื่อขอให้ลบข้อมูลส่วนบุคคลที่เกี่ยวกับคุณ (สิทธิ์ในการลืม) หากคุณเชื่อว่าไม่จำเป็นต่อวัตถุประสงค์ที่ได้รับหรือประมวลผลไว้แล้ว โปรดทราบว่าสิทธิ์นี้ไม่สามารถใช้ได้ในกรณีที่กฎหมายพิเศษระบุเวลาที่ต้องเก็บรักษา
- เพื่อขอการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลที่ไม่ถูกต้องในกรณีที่ไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง
- เพื่อออกกำลังกายหนึ่งในสิทธิ์ด้านบน โปรดส่งข้อความอีเมลถึงเราที่หน้าติดต่อหรืออีเมลไปยัง service@glamira.co.th เราจะตอบคุณในเวลาอันสั้น
- ในเวลาใดก็ตามที่คุณกังวลว่าสิทธิของคุณถูกละเมิด คุณมีสิทธิที่จะยื่นคำร้องเรียนกับหน่วยงานควบคุมที่ระบุด้านล่าง
ข้อเสนอแนะของเราถึงคุณเกี่ยวกับการป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ:
- ให้รักษาความปลอดภัยของรหัสผ่านของคุณและไม่เปิดเผยให้บุคคลที่สาม.
- หากคุณกำลังใช้คอมพิวเตอร์สาธารณะ (ในห้องสมุดหรืออินเทอร์เน็ตคาเฟ่) อย่าลืมออกจากระบบบัญชีของคุณก่อนปิดคอมพิวเตอร์
- GLAMIRA รับประกันว่าเราจะไม่ติดต่อกับบุคคลที่สามที่ไม่ใช่ที่กล่าวถึงในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เกี่ยวกับคำสั่งซื้อของคุณ
- GLAMIRA รับประกันว่าเราไม่ต้องการให้ลูกค้าเปิดเผยรหัสผ่านของพวกเขาสำหรับการใช้งานเว็บไซต์ GLAMIRA ไม่ต้องการให้ลูกค้าเปิดเผยข้อมูลจากบัญชีธนาคารหรือเครื่องมือทางการเงินอื่น ๆ ใด ๆ คำขอเช่นนั้นที่ถูกทำขึ้นโดยโทรศัพท์ แชท หรืออีเมลควรถูกละเว้น
หากมีใครที่ได้ส่งคำขอเช่นนี้ถึงคุณ กรุณาติดต่อและแจ้ง GLAMIRA ทันที
เราปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอย่างไร?
GLAMIRA รับประกันว่าเราได้ดำเนินการด้านการบริหารจัดการทั้งหมด เช่น ด้านเทคนิคและด้านกายภาพ เพื่อป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจากการสูญหายโดยบังคับใช้หรือไม่ได้รับอนุญาต การเข้าถึง การเปิดเผยหรือการใช้งานโดยไม่ได้รับอนุญาต
GLAMIRA ได้นำเอากฎจริยธรรมภายในของตนเองสำหรับการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลและพนักงานของเราได้รับการฝึกอบรมพิเศษเกี่ยวกับหลักการสิทธิในการป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลและหน้าที่พื้นฐานของบริษัทตาม GDPR
เรารักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์และระบบอื่นๆ โดยใช้มาตรการทางเทคนิคและองค์กรเพื่อป้องกันการสูญเสีย การทำลาย การเข้าถึง การแก้ไข หรือการกระจายข้อมูลของคุณโดยบุคคลที่ไม่ได้รับอนุญาต แม้ว่าจะมีการตรวจสอบเป็นประจำ การป้องกันที่สมบูรณ์แบบต่อการเกิดอันตรายทั้งหมดไม่เป็นไปได้
ใครรับผิดชอบในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ?
ทุกองค์กรทางกฎหมายภายในกลุ่ม GLAMIRA ดำเนินการเป็นผู้ควบคุมร่วมตามความหมายของ GDPR - (EU) 2016/679 - มาตรา 26.
บริษัททั้งหมดในกลุ่ม GLAMIRA ประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าของเราตามข้อตกลงที่ได้ลงลายมือเฉพาะระหว่างเรา พวกเราเก็บรวบรวมประเภทเดียวกันของข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าของเรา และเราปฏิบัติตามเพียงเพื่อวัตถุประสงค์ที่ระบุไว้ในนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้เท่านั้น GLAMIRA รับรองว่าบริษัททั้งหมดในกลุ่มได้ดำเนินการมาตรการทางเทคนิคและองค์กรเดียวกันเพื่อปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ
หน่วยงานที่รับผิดชอบในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในฐานะลูกค้าของเราคือ:
ประเทศของคุณ |
รับผิดชอบในการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ |
เว็บไซต์และติดต่อ |
หน่วยงานพิเศษที่คุณสามารถร้องเรียนได้ |
เยอรมนี |
GLAMIRA GmbH - Sontraer Straße 19, 60386, Frankfurt, Germany |
Die Bundesbeauftragte für den Datenschutz und die Informationsfreiheit Husarenstraße 30 53117 Bonn |
|
บัลแกเรีย |
GLMR EOOD Blvd. Andrei Lyapchev №1A, 1756, Sofia, บัลแกเรีย |
คณะกรรมการป้องกันข้อมูลส่วนบุคคล - https://www.cpdp.bg/ |
|
สวิตเซอร์แลนด์ |
GLAMIRA CH GMBH Frauenfelderstrasse 31 8555, Müllheim Dorf, สวิตเซอร์แลนด์ |
คณะกรรมการดิจิทัลและคณะกรรมการสารสนเทศของรัฐ - https://www.edoeb.admin.ch |
|
ออสเตรเลีย |
GLAMIRA Australia PTY Limited Level 35, Tower One Barangaroo, International Towers 100 Barangaroo Avenue Sydney, NSW 2000 ออสเตรเลีย |
คณะกรรมการสารสนเทศของออสเตรเลีย - https://www.oaic.gov.au/ |
|
สหรัฐอเมริกา |
GLAMIRA INC |
คณะกรรมการการค้าระหว่างประเทศ (FTC) - https://ftccomplaintassistant.gov |
|
ประเทศตุรกี |
Glamira Internet ve Kuyumculuk San. Tic. A.S |
หน่วยงานการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล https://www.kvkk.gov.tr/ |
|
นอร์เวย์ |
Glamira Norge AS |
||
สหราชอาณาจักร |
GLAMIRA UK LTD |
13. การแก้ไขเงื่อนไขทั่วไปและเงื่อนไข
(a) ผู้ขายสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ เงื่อนไขทั่วไป ในเวลาใดก็ได้โดยให้ลูกค้าทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 2 สัปดาห์ก่อนการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น การแจ้งให้ทราบล่วงหน้านี้จะเป็นการเผยแพร่ของการปรับเปลี่ยนที่แก้ไขแล้ว เงื่อนไขทั่วไป บน GLAMIRA.co.th เว็บไซต์ ระบุวันที่ที่การเปลี่ยนแปลงจะมีผลบังคับใช้
(b) หากลูกค้าไม่ลงทะเบียนความคัดค้านต่อการเปลี่ยนแปลงภายใน 2 สัปดาห์หลังจากการเผยแพร่ ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่แก้ไขจะถือว่าได้รับการยอมรับ โปรดทราบ: ระยะเวลาการแจ้งให้ทราบภายใน 2 สัปดาห์จะถูกปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด
14. ข้อบังคับสุดท้าย
(a)กฎหมายของรัฐบาลสหราชอาณาจักรใช้บังคับ ยกเว้นกฎหมายการซื้อขายของสหประชาชาติ สำหรับลูกค้าที่ไม่ทำสัญญาเพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจหรือการค้า เงื่อนไขนี้ใช้เฉพาะในกรณีที่การปกป้องที่ได้รับจากข้อบังคับที่บังคับใช้ของกฎหมายของรัฐที่ลูกค้าอาศัยอยู่ปราศจากการถอน
(b) หากลูกค้าเป็นนักธุรกิจ หน่วยงานทางกฎหมายภายใต้กฎหมายสาธารณะ หรือสินทรัพย์พิเศษของสาธารณรัฐ สถานที่ที่เป็นสิทธิ์ในกรณีที่เกิดข้อพิพาททางสัญญาคือศาลที่มีอำนาจในเขตอำนาจของสถานที่ที่ประกอบธุรกิจของผู้ขาย ยกเว้นในกรณีที่ตกลงใช้เขตอำนาจทางเลือกไว้ ผู้ขายยังสงวนสิทธิ์ในการฟ้องร้องผู้รับจ้างที่ที่อยู่อาศัยหรือศาลที่ประกอบธุรกิจของเขา