กำลังโหลด...

นโยบายการซื้อของ

ค่าขนส่งและเวลาการจัดส่ง

การจัดส่งมาตรฐานฟรีเมื่อสั่งซื้อสินค้าของคุณ GLAMIRA ไม่รับผิดชอบค่าส่งสินค้าสำหรับสินค้าที่ส่งคืน

ในระหว่างการช้อปปิ้งของคุณ คุณจะได้รับวันที่คาดว่าจะจัดส่งสินค้า โปรดทราบว่าวันที่คาดว่าจะจัดส่งสินค้าไม่ได้เป็นเวลาที่รับประกันสำหรับคำสั่งซื้อของคุณ มันถูกคำนวณโดยอัตโนมัติจากเวลาทั้งหมดที่ใช้ในการประมวลผลคำสั่งซื้อของคุณ กระบวนการผลิตและการจัดส่งรวมถึงที่อยู่ในการจัดส่งของคุณ

เวลาการจัดส่งโดยประมาณขึ้นอยู่กับการจัดส่งไปยังเมืองหลวง กรุณาให้เวลาเพิ่มเติมสำหรับการจัดส่งไปยังพื้นที่ห่างไกล GLAMIRA ไม่รับผิดชอบในการส่งสินค้าที่มีความล่าช้าไปยังพื้นที่ห่างไกลหรือภูมิภาคที่บริการไปรษณีย์ในเวลาที่กำหนดหรือที่อยู่นอกเหนือจากภาคพื้นดิน

สำหรับการจัดส่งที่รวดเร็วมากขึ้นคุณสามารถเลือกหนึ่งในตัวเลือกการจัดส่งด่วนหรือการจัดส่งพรีเมียมได้ โปรดทราบว่าตัวเลือกเหล่านี้เพียงแค่ลดเวลาในการประมวลผลและการผลิตสินค้าของคุณเมื่อเทียบกับเวลาการจัดส่งมาตรฐานฟรี แต่ไม่รับประกันวันที่จัดส่งเฉพาะเจาะจงใด ในกรณีที่ชำระเงินผ่านการโอนเงินผ่านธนาคารหรือหากการชำระเงินของคุณไม่สำเร็จทันที เวลาการจัดส่งโดยประมาณจะถูกคำนวณตั้งแต่วันที่ได้รับการชำระเงิน GLAMIRA ไม่รับผิดชอบหรือคืนเงินค่าจัดส่งโดยอิงตามความล่าช้าดังกล่าว

การจัดส่งที่มีการประกัน

คำสั่งซื้อของคุณจะถูกส่งโดยบริษัท UPS ระยะเวลาในการจัดส่งอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับที่อยู่ของคุณ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อแพ็คเกจของคุณออกจากสถานที่ของเราและจะมีหมายเลขติดตามที่จะถูกส่งไปยังที่อยู่อีเมลที่คุณให้ไว้ในระหว่างการซื้อสินค้าของคุณ แพคเกจทั้งหมดของเราจะมีการประกันภัยระหว่างการขนส่ง กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณจะสามารถรับแพคเกจของคุณได้ในเวลาที่กำหนด GLAMIRA ไม่รับผิดชอบใดๆ หากแพคเกจของคุณสูญหายหรือถูกขโมยหลังจากการส่งมอบ หากแพคเกจของคุณถูกส่งคืนให้ผู้จัดส่งเนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้ GLAMIRA ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าส่งใหม่จากลูกค้า

หากคุณยังไม่ได้รับหมายเลขติดตามสินค้า โปรดตรวจสอบในโฟลเดอร์สแปม / ขยะของคุณด้วย หากคุณไม่ทราบหมายเลขติดตามหรือหากสถานะการจัดส่งไม่เปลี่ยนแปลงเป็นเวลาหลายวันในเว็บไซต์ของผู้ขนส่ง โปรดติดต่อทีมสนับสนุนลูกค้าของเราเพื่อให้พวกเขาสามารถตรวจสอบเรื่องนี้ให้คุณ ในกรณีที่เกิดปัญหาใด ๆ GLAMIRA จะติดต่อผู้ขนส่งเพื่อแก้ไขปัญหาโดยรวดเร็วและสะดวกสบายให้คุณให้เป็นไปตามที่เป็นไปได้

โปรดตรวจสอบพัสดุของคุณก่อนที่คุณจะยอมรับการจัดส่ง หากพัสดุของคุณเสียหายในระหว่างการขนส่ง กรุณาปฏิเสธการรับและยื่นเรื่องร้องเรียนกับผู้ขนส่งทันที

ที่อยู่ในการจัดส่ง

ทุกร้าน GLAMIRA เป็นร้านที่เฉพาะประเทศและไม่สามารถจัดส่งไปยังประเทศอื่นได้

การจัดส่งสินค้าสามารถทำได้เฉพาะที่อยู่บ้านหรือที่ทำการที่เป็นที่อยู่จริงโปรดทราบว่าบริษัทขนส่งไม่รับพัสดุที่มีที่อยู่เป็นกล่องไปรษณีย์และไม่มีการคุ้มครองการจัดส่งสินค้าด้วยประกันภัย ในกรณีที่ที่อยู่จัดส่งเป็นกล่องไปรษณีย์ GLAMIRA จะไม่รับผิดชอบใด ๆ เกี่ยวกับความล่าช้า สูญหายของพัสดุหรือค่าแก้ไขที่อยู่สำหรับคำสั่งซื้อที่ต้องจัดส่งไปยังที่อยู่ปลายทางที่แตกต่างจากที่อยู่ในใบเรียกเก็บเงิน โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัตรเครดิตหรือบริษัทที่ให้บริการการเงินของคุณมีที่อยู่จัดส่งทางเลือกนี้อยู่ในระบบของพวกเขา เพื่อไม่ให้เกิดความล่าช้าในการดำเนินการสั่งซื้อของคุณ

เพื่อความปลอดภัยของคุณ ข้อมูลที่อยู่ในการจัดส่งและการเรียกเก็บเงินจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้หลังจากที่ทำการสั่งซื้อแล้ว หากคุณไม่สามารถอยู่ที่ที่อยู่ที่ระบุไว้ในเวลาที่กำหนดในการจัดส่ง กรุณาติดต่อบริการลูกค้าของเราเพื่อตรวจสอบความเป็นไปได้ในการพักสินค้าและเลื่อนการจัดส่งไปยังวันที่ต่อไป

การจัดส่งนอกเขตภายในประเทศ

หากที่อยู่ในการจัดส่งของคุณอยู่นอกพื้นที่ใหญ่ โปรดทราบว่าอาจมีการเรียกเก็บภาษีศุลกากรสำหรับการสั่งซื้อของคุณ GLAMIRA ไม่รับผิดชอบใด ๆ ต่อค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือคืนเงินภาษีและอากรที่อาจเกิดขึ้นสำหรับพัสดุของคุณ