ประกันเครื่องประดับตลอดชีวิตและแผนประกันการป้องกันเพิ่มเติม
ประกันเครื่องประดับตลอดชีวิตคืออะไร?
การรับประกันเครื่องประดับตลอดชีวิตคือการรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตในมาตรฐานคุณภาพสูงสุดและข้อบกพร่องที่เป็นไปได้ในการออกแบบเดิมหรือความชำนาญในการทำงานจะได้รับการคุ้มครองโดยผู้ผลิตตลอดชีวิต
ประกันตลอดชีพครอบคลุมอะไรบ้าง?
- ข้อผิดพลาดในการออกแบบสินค้าต้นฉบับ
- ข้อผิดพลาดในวัสดุที่ใช้ (เช่น ประเภทโลหะหรือสี)
- ข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นจากการทำงาน
แผนป้องกันเครื่องประดับคืออะไร?
แผนประกันเครื่องประดับเป็นแผนบริการที่ขยายออกไปให้คุณได้รับบริการเพิ่มเติมที่ไม่ได้รับการคุ้มครองจากประกันตลอดชีวิตมาตรฐาน แผนเหล่านี้ช่วยให้คุณได้รับการคุ้มครองที่กว้างขึ้นสำหรับเครื่องประดับของคุณนอกเหนือจากประกันตลอดชีวิต
ความแตกต่างระหว่างการรับประกันเครื่องประดับตลอดชีวิตและแผนประกันความปลอดภัยคืออะไร?
ทุกผลิตภัณฑ์ GLAMIRA มีแผนประกันตลอดชีวิตที่คุ้มครองข้อบกพร่องจากการผลิต แต่ไม่คุ้มครองการบำรุงรักษาปกติของผลิตภัณฑ์และ/หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการสวมใส่ตามปกติในเวลา การใช้งานที่ไม่ถูกต้องหรืออุบัติเหตุ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการรับประกันตลอดชีวิต
แผนประกันความปลอดภัยอย่างอื่น ๆ จะครอบคลุมความต้องการด้านการบำรุงรักษาหรือความเสียหายที่เกิดจากการสวมใส่ที่ปกติ การใช้งานผิดประเภทหรืออุบัติเหตุ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับแผนเหล่านี้ ขึ้นอยู่กับตัวเลือกการคุ้มครองที่เลือก
มีแผนประกันคุ้มครองชนิดใดบ้าง?
เรามีแผนประกันความปลอดภัยสองแบบที่มีระดับความคุ้มครองที่แตกต่างกัน
ต้องเลือกแผนประกันหรือไม่?
ไม่ แผนการป้องกันไม่จำเป็น อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเลือกหนึ่งในตัวเลือกที่มีอยู่หากคุณต้องการความคุ้มครองที่ยาวนานขึ้นสำหรับเครื่องประดับของคุณ
ความแตกต่างระหว่างแผนการป้องกันระยะยาวและแผนการป้องกันระยะยาว + คืออะไร?
ความแตกต่างระหว่างแผนสองแบบคือระดับการคุ้มครองของบริการที่ให้ไว้ แผนการคุ้มครองเพิ่มเติมช่วยให้คุณได้รับบริการซ่อมบำรุงหลังจากช่วงเวลาคืนสินค้า 60 วันของคุณ ในขณะที่แผนการคุ้มครองเพิ่มเติม+ จะให้บริการซ่อมบำรุงที่กว้างขึ้นรวมถึงการทำซ้ำและการเปลี่ยนหิน
ค่าใช้จ่ายของแผนประกันคือเท่าไร?
ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับสินค้าที่คุณเลือกและระดับความคุ้มครอง คุณสามารถดูค่าใช้จ่ายของแผนที่เลือกได้และเพิ่มไปยังคำสั่งซื้อของคุณในขณะที่ชำระเงิน
ค่าส่งคืนสินค้ารวมอยู่ในแผนประกันของฉันหรือไม่?
ใช่ค่ะ ในกรณีที่คุณต้องการส่งสินค้าเพื่อให้บริการภายใต้แผนประกันคุณภาพของคุณ เราจะให้คุณส่งสินค้ากลับมาผ่านทางไปรษณีย์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
วิธีใช้แผนประกันความปลอดภัยอย่างไร?
ทุกอย่างที่คุณต้องทำคือทำตามกระบวนการคืนสินค้าปกติของเราและอธิบายคำขอของคุณที่ครอบคลุมในแผนประกันของคุณ การสมัครสมาชิกของคุณในแผนประกันจะมีอยู่ในระบบของเราและผลิตภัณฑ์ของคุณจะได้รับการบริการตามนั้น
วิธีการต่ออายุแผนประกันความปลอดภัยอย่างไร?
แผนประกันการป้องกันที่ยืดหยุ่นมีให้เฉพาะเวลาที่เลือกไว้เท่านั้นและไม่สามารถต่ออายุได้
ถ้าฉันตัดสินใจที่จะคืนสินค้าเพื่อขอคืนเงินคืนได้หรือไม่?
หากคุณส่งสินค้าคืนที่ตรงตามเงื่อนไขการคืนสินค้าทั้งหมด (ส่งคืนภายใน 60 วันหลังจากการจัดส่งสินค้า ในสภาพไม่เคยใช้งานและมีป้ายสินค้าอยู่) เราจะคืนค่าประกันความปลอดภัยให้คุณด้วย
ฉันสามารถใช้บริการจากช่างเพชรอื่นสำหรับการบำรุงรักษาพื้นฐานในขณะที่ฉันมีแผนประกันของฉันได้หรือไม่?
ทั้งแผนประกันตลอดอายุและแผนประกันการป้องกันจะไม่มีผลในกรณีที่มีการปรับเปลี่ยนโดยบุคคลที่สาม โปรดอย่านำผลิตภัณฑ์ของคุณไปใช้บริการที่อื่น
คำอธิบายของบริการ
-
ข้อบกพร่องจากการผลิต: ข้อผิดพลาดในการออกแบบผลิตภัณฑ์ต้นฉบับและข้อบกพร่องที่เกิดจากโลหะที่มีปัญหาหรือความไม่เชื่อถือในกระบวนการผลิตถือเป็นข้อผิดพลาดของผู้ผลิต
-
การปรับขนาดแหวน: เราให้บริการปรับขนาดแหวนฟรีครั้งเดียวเท่านั้นภายใน 60 วันหลังจากการจัดส่งสินค้าของคุณ หากเกินระยะเวลานี้เราจะไม่สามารถให้บริการปรับขนาดแหวนได้ แต่หากคุณมีแผนการประกันการปรับขนาดเสริม คุณสามารถส่งแหวนของคุณเพื่อปรับขนาดได้แม้จะเกิน 60 วัน
-
การฟื้นฟูการเคลือบโรเดียม, การขัดและการเสริมสร้าง ด้วยการใช้งานอย่างสม่ำเสมอ เรือนเครื่องประดับของคุณจะสูญเสียความสว่างของโลหะ; การเรียงลำดับแห่งแหวนหรือการเคลือบโรเดียม (หากมี) อาจจะเริ่มจางลงในระยะเวลาที่ผ่านมา ระบบของเราจะทำการขัดเงาและ/หรือฟื้นฟูการเรียงลำดับหรือการเคลือบโรเดียมของเครื่องประดับของคุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยบริการนี้จะได้รับการคุ้มครองจากแผนประกันของเรา
-
การล้างคราบสนิมและคราบสกปรก: ไม่ว่าโลหะของเครื่องประดับของคุณจะเป็นอย่างไร มันอาจเป็นสนิมหรือมีการเกิดสีขึ้นขึ้นอย่างไร้เหตุผลขึ้นอยู่กับวิธีการใช้งาน บริการนี้จะครอบคลุมการล้างสิ่งสกปรก สนิม สีขึ้นหรือการออกซิเดชันใด ๆ
-
การซ่อมเครื่องประดับที่แตก (โดยไม่มีส่วนที่หายไป) เครื่องประดับของคุณอาจเสียหายจากการกระแทก การใช้งานผิดวัตถุประสงค์ หรืออุบัติเหตุ บริการนี้ครอบคลุมการซ่อมแซมส่วนที่เสียหายของเครื่องประดับ ตราบเท่าที่ไม่มีส่วนที่หายไปของเครื่องประดับและอัญมณีบนเครื่องประดับ (หากมี) ยังคงอยู่ในสภาพดี
-
การดูแลเพชรพลอยและเพชรอื่นๆ และมุก เพชรของคุณจะอยู่ได้ตลอดไป แต่จะต้องดูแลเฉพาะพิเศษเพื่อให้สว่างได้ตลอดเวลา อัญมณีและไข่มุกก็เป็นวัตถุที่อ่อนไหวมาก และต้องทำความสะอาดเพื่อให้คงความงามธรรมชาติได้เป็นเวลานาน บริการดูแลเพชร อัญมณี และไข่มุก รวมถึงการทำความสะอาดหินและไข่มุกบนเครื่องประดับของคุณ
-
การป้องกันหิน (การตั้งค่าที่ไม่ใช่หัวเข็ม) หินบนตั้งค่าเครื่องประดับที่ไม่มีขายางอาจกลายเป็นหย่อมได้ในระยะเวลาและสามารถทำให้หลุดออกได้ หินบนตั้งค่าที่ไม่มีขายางจะถูกยึดติดเพื่อให้สามารถรักษาไว้ในที่
-
การกระชับง่าม: ขาดของเครื่องประดับของคุณอาจติดเสื้อผ้าและโค้งหรือมันอาจหลุดออกมาเมื่อเวลาผ่านไป ขาดของเครื่องประดับของคุณจะถูกปรับให้แน่นและแข็งแรงด้วยบริการนี้
-
การซ่อมแซมการตั้งค่าที่เสียหาย หัวแหวนที่เสียหรือการติดตั้งในเครื่องประดับของคุณได้รับการซ่อมแซม
-
การปรับรูปร่าง: แหวนของคุณอาจเริ่มสูญเสียรูปร่างเนื่องจากเส้นโค้งและรอยบุบที่เกิดจากการใช้งานประจำวัน บริการนี้ครอบคลุมการปรับรูปร่างของเครื่องประดับที่เบี้ยว曲
-
การซ่อมโซ่ ตัวล็อค หลังต่างหู กระดุมข้อมือ: การสร้อยคอบนเครื่องประดับอาจติดตัวที่ใดที่นั่นและแตกออกได้ ตัวเกลียวของสร้อยข้อมือหรือสายคล้องอาจเสียหายเนื่องจากการใช้งานบ่อยครั้ง ตัวหลังของต่างหูและคัฟลิงค์อาจหลุดหรือเสียหายเนื่องจากการสวมใส่ตามปกติ บริการนี้ครอบคลุมการซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์เช่นนี้
-
การแทนที่หินที่เสียหายหรือหายไปขนาดสูงสุด 2.5 มม./ชิ้น การแทนที่อัญมณีที่เสียหายหรือหายไปขนาดไม่เกิน 2.5 มม. จะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จำนวนทั้งหมดของอัญมณีที่ถูกแทนที่ในระหว่างแผนการไม่สามารถเกินจำนวนของอัญมณีที่ใช้ในเครื่องประดับได้
-
การแทนที่ไข่มุกที่เสียหายหรือหายไป การแทนที่ไข่มุกที่เสียหายหรือหายไปจะไม่มีค่าใช้จ่าย จำนวนทั้งหมดของไข่มุกที่ถูกแทนที่ในระหว่างแผนการไม่สามารถเกินจำนวนของไข่มุกที่ใช้ในเครื่องประดับได้
-
การซ่อมแซมส่วนที่เสียหายของเครื่องประดับแบบเคลือบสี, ออนิกซ์, เซรามิก, หนัง, ไม้หรือคาร์บอน: สีเคลือบ, ออนิกซ์, เซรามิก, หนัง, ไม้หรือส่วนคาร์บอนของเครื่องประดับของคุณอาจเสียหายจากการสวมใส่ที่ปกติ, การใช้งานที่ไม่ถูกต้องหรืออุบัติเหตุ พวกเราจะซ่อมและ/หรือเรียกคืนส่วนเหล่านี้ภายใต้แผนประกันการปกป้องที่ยืดหยุ่น
-
การแทนที่หินกลางที่เสียหายหรือหายไป บริการนี้จะทำการเปลี่ยนแทนส่วนกลางของเพชรได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ บริการนี้จะมีการจำกัดให้ใช้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นภายในระยะเวลาการป้องกันและจะครอบคลุมเฉพาะในแผนการป้องกันระยะยาว+
-
การทำซ้ำเครื่องประดับที่แตกหัก (โดยไม่มีส่วนที่หายไป) เครื่องประดับของคุณอาจเสียหายจากการกระแทก การใช้งานที่ไม่ถูกต้อง หรืออุบัติเหตุ หากไม่สามารถซ่อมแซมส่วนที่เสียหายได้ เราจะทำการสร้างเครื่องประดับใหม่ให้คุณ โดยเงื่อนไขคือไม่มีส่วนที่หายไปและอัญมณี (หากมี) ยังคงอยู่ในสภาพดีเหมือนเดิม บริการนี้จำกัดเพียงครั้งเดียวตลอดระยะเวลาประกันและคุ้มครองเฉพาะในแผนการคุ้มครอง Extended+ เท่านั้น
-
การแกะสลักฟรีหลังจากการจัดส่ง การแกะสลักเป็นบริการฟรีในเวลาที่สั่งซื้อ อย่างไรก็ตามเราไม่ให้บริการนี้หลังจากนั้น การแกะสลักฟรีครั้งเดียวหลังจากการจัดส่งจะได้รับการคุ้มครองในแผน แผนความคุ้มครองเพิ่มเติม+
-
การคืนเงินหลังจากส่งสินค้าไปแล้ว 60 วัน คุณได้รับนโยบายการคืนสินค้าภายใน 60 วันสำหรับเครื่องประดับของคุณ แผนประกันไม่ให้สิทธิ์ในการคืนสินค้าเพื่อขอคืนเงินคืนหลังจากช่วงเวลาการคืนสินค้าภายใน 60 วัน
-
เครดิตร้านค้าหลังจาก 60 วันหลังจากการจัดส่ง คุณได้รับนโยบายการคืนสินค้าภายใน 60 วันสำหรับเครื่องประดับของคุณและเครดิตร้านค้าเป็นหนึ่งในตัวเลือกการคืนเงินของเรา แผนประกันไม่ให้สิทธิ์ในการคืนสินค้าเพื่อรับเครดิตร้านค้าหลังจากช่วงเวลาการคืนสินค้าภายใน 60 วัน
-
ขาดหายหรือถูกขโมย เครื่องประดับของคุณจะได้รับการประกันภัยในกรณีเสียหายหรือสูญหายระหว่างการจัดส่งสินค้าจากโรงงานของเราไปยังที่อยู่ของคุณ อย่างไรก็ตาม แผนประกันภัยไม่คุ้มครองความสูญเสียหรือการถูกขโมยหลังจากการส่งมอบสินค้าแล้ว หากคุณต้องการบริการนี้ คุณสามารถติดต่อบริษัทประกันได้
เงื่อนไขและข้อกำหนด
-
แผนการป้องกันยังคงมีผลใช้งานตามระยะเวลาที่เลือกหลังจากการจัดส่งสินค้า
-
แผนประกันไม่สามารถโอนให้กับบุคคลอื่น คำสั่งอื่น หรือผลิตภัณฑ์อื่นได้
-
ค่าแผนประกันไม่สามารถใช้สำหรับบริการอื่นได้
-
ค่าแผนประกันไม่สามารถแลกเป็นเงินสดหรือเครดิตในร้านได้
-
การปรับขนาดแหวนฟรีสามารถทำได้เพียงครั้งเดียวต่อปีในระหว่างระยะเวลาการปกป้อง
-
การเปลี่ยนหินกลางฟรี จำกัดเพียงครั้งเดียวเท่านั้นในระหว่างระยะเวลาที่เลือกในแผนประกัน
-
การเปลี่ยนหินที่มีขนาดไม่เกิน 2.5 มม. จำกัดตามจำนวนรวมของหิน (2.5 มม./ชิ้น) บนเครื่องประดับ จำนวนหินที่ถูกเปลี่ยนในระหว่างแผนการไม่สามารถเกินจำนวนรวมของหินที่ใช้ในเครื่องประดับได้
-
บริการภายใต้แผนประกันเฉพาะการซ่อมแซมหรือกู้คืนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่เลือกไว้ในคำสั่งเท่านั้น และไม่รวมการเปลี่ยนแปลงไปยังตัวเลือกผลิตภัณฑ์อื่น เช่น ประเภทหินที่แตกต่างกัน โลหะ สีโลหะ ความกว้าง ความหนา หรือการเสร็จสิ้นแหวน
-
การแทนที่ส่วนประกอบเครื่องประดับที่หายไปไม่ได้รับการคุ้มครองจากแผนประกันความปลอดภัย ส่วนประกอบที่แตกหักต้องส่งคืนพร้อมกับสินค้าเพื่อให้ได้รับการบริการซ่อมฟรี
-
แผนประกันไม่ครอบคลุมการสูญหายหรือการถูกขโมย
-
กระบวนการซ่อมอาจใช้เวลาประมาณ 25 วันทำการสำหรับการดำเนินการที่ครอบคลุมในแผนประกันความปลอดภัย
-
แผนการป้องกันมีผลเฉพาะในเวลาที่ซื้อและไม่สามารถซื้อแยกได้
-
แผนการป้องกันจะถูกยกเลิกในกรณีที่ผลิตภัณฑ์ได้รับการบริการซ่อมหรือปรับเปลี่ยนโดยบุคคลที่สาม