กำลังโหลด...

ประกันเครื่องประดับตลอดชีวิตและแผนประกันการป้องกันเพิ่มเติม

ประกันเครื่องประดับตลอดชีวิตคืออะไร?

การรับประกันเครื่องประดับตลอดชีวิตคือการรับประกันว่าผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตในมาตรฐานคุณภาพสูงสุดและข้อบกพร่องที่เป็นไปได้ในการออกแบบเดิมหรือความชำนาญในการทำงานจะได้รับการคุ้มครองโดยผู้ผลิตตลอดชีวิต

ประกันตลอดชีพครอบคลุมอะไรบ้าง?

- ข้อผิดพลาดในการออกแบบสินค้าต้นฉบับ

- ข้อผิดพลาดในวัสดุที่ใช้ (เช่น ประเภทโลหะหรือสี)

- ข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นจากการทำงาน

แผนป้องกันเครื่องประดับคืออะไร?

แผนประกันเครื่องประดับเป็นแผนบริการที่ขยายออกไปให้คุณได้รับบริการเพิ่มเติมที่ไม่ได้รับการคุ้มครองจากประกันตลอดชีวิตมาตรฐาน แผนเหล่านี้ช่วยให้คุณได้รับการคุ้มครองที่กว้างขึ้นสำหรับเครื่องประดับของคุณนอกเหนือจากประกันตลอดชีวิต

ความแตกต่างระหว่างการรับประกันเครื่องประดับตลอดชีวิตและแผนประกันความปลอดภัยคืออะไร?

ทุกผลิตภัณฑ์ GLAMIRA มีแผนประกันตลอดชีวิตที่คุ้มครองข้อบกพร่องจากการผลิต แต่ไม่คุ้มครองการบำรุงรักษาปกติของผลิตภัณฑ์และ/หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการสวมใส่ตามปกติในเวลา การใช้งานที่ไม่ถูกต้องหรืออุบัติเหตุ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับการรับประกันตลอดชีวิต

แผนประกันความปลอดภัยอย่างอื่น ๆ จะครอบคลุมความต้องการด้านการบำรุงรักษาหรือความเสียหายที่เกิดจากการสวมใส่ที่ปกติ การใช้งานผิดประเภทหรืออุบัติเหตุ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับแผนเหล่านี้ ขึ้นอยู่กับตัวเลือกการคุ้มครองที่เลือก

มีแผนประกันคุ้มครองชนิดใดบ้าง?

เรามีแผนประกันความปลอดภัยสองแบบที่มีระดับความคุ้มครองที่แตกต่างกัน

ต้องเลือกแผนประกันหรือไม่?

ไม่ แผนการป้องกันไม่จำเป็น อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเลือกหนึ่งในตัวเลือกที่มีอยู่หากคุณต้องการความคุ้มครองที่ยาวนานขึ้นสำหรับเครื่องประดับของคุณ

ความแตกต่างระหว่างแผนการป้องกันระยะยาวและแผนการป้องกันระยะยาว + คืออะไร?

ความแตกต่างระหว่างแผนสองแบบคือระดับการคุ้มครองของบริการที่ให้ไว้ แผนการคุ้มครองเพิ่มเติมช่วยให้คุณได้รับบริการซ่อมบำรุงหลังจากช่วงเวลาคืนสินค้า 60 วันของคุณ ในขณะที่แผนการคุ้มครองเพิ่มเติม+ จะให้บริการซ่อมบำรุงที่กว้างขึ้นรวมถึงการทำซ้ำและการเปลี่ยนหิน

ค่าใช้จ่ายของแผนประกันคือเท่าไร?

ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับสินค้าที่คุณเลือกและระดับความคุ้มครอง คุณสามารถดูค่าใช้จ่ายของแผนที่เลือกได้และเพิ่มไปยังคำสั่งซื้อของคุณในขณะที่ชำระเงิน

ค่าส่งคืนสินค้ารวมอยู่ในแผนประกันของฉันหรือไม่?

ใช่ค่ะ ในกรณีที่คุณต้องการส่งสินค้าเพื่อให้บริการภายใต้แผนประกันคุณภาพของคุณ เราจะให้คุณส่งสินค้ากลับมาผ่านทางไปรษณีย์โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

วิธีใช้แผนประกันความปลอดภัยอย่างไร?

ทุกอย่างที่คุณต้องทำคือทำตามกระบวนการคืนสินค้าปกติของเราและอธิบายคำขอของคุณที่ครอบคลุมในแผนประกันของคุณ การสมัครสมาชิกของคุณในแผนประกันจะมีอยู่ในระบบของเราและผลิตภัณฑ์ของคุณจะได้รับการบริการตามนั้น

วิธีการต่ออายุแผนประกันความปลอดภัยอย่างไร?

แผนประกันการป้องกันที่ยืดหยุ่นมีให้เฉพาะเวลาที่เลือกไว้เท่านั้นและไม่สามารถต่ออายุได้

ถ้าฉันตัดสินใจที่จะคืนสินค้าเพื่อขอคืนเงินคืนได้หรือไม่?

หากคุณส่งสินค้าคืนที่ตรงตามเงื่อนไขการคืนสินค้าทั้งหมด (ส่งคืนภายใน 60 วันหลังจากการจัดส่งสินค้า ในสภาพไม่เคยใช้งานและมีป้ายสินค้าอยู่) เราจะคืนค่าประกันความปลอดภัยให้คุณด้วย

ฉันสามารถใช้บริการจากช่างเพชรอื่นสำหรับการบำรุงรักษาพื้นฐานในขณะที่ฉันมีแผนประกันของฉันได้หรือไม่?

ทั้งแผนประกันตลอดอายุและแผนประกันการป้องกันจะไม่มีผลในกรณีที่มีการปรับเปลี่ยนโดยบุคคลที่สาม โปรดอย่านำผลิตภัณฑ์ของคุณไปใช้บริการที่อื่น

คำอธิบายของบริการ

  • ข้อบกพร่องจากการผลิต: ข้อผิดพลาดในการออกแบบผลิตภัณฑ์ต้นฉบับและข้อบกพร่องที่เกิดจากโลหะที่มีปัญหาหรือความไม่เชื่อถือในกระบวนการผลิตถือเป็นข้อผิดพลาดของผู้ผลิต

  • การปรับขนาดแหวน: เราให้บริการปรับขนาดแหวนฟรีครั้งเดียวเท่านั้นภายใน 60 วันหลังจากการจัดส่งสินค้าของคุณ หากเกินระยะเวลานี้เราจะไม่สามารถให้บริการปรับขนาดแหวนได้ แต่หากคุณมีแผนการประกันการปรับขนาดเสริม คุณสามารถส่งแหวนของคุณเพื่อปรับขนาดได้แม้จะเกิน 60 วัน

  • การฟื้นฟูการเคลือบโรเดียม, การขัดและการเสริมสร้าง ด้วยการใช้งานอย่างสม่ำเสมอ เรือนเครื่องประดับของคุณจะสูญเสียความสว่างของโลหะ; การเรียงลำดับแห่งแหวนหรือการเคลือบโรเดียม (หากมี) อาจจะเริ่มจางลงในระยะเวลาที่ผ่านมา ระบบของเราจะทำการขัดเงาและ/หรือฟื้นฟูการเรียงลำดับหรือการเคลือบโรเดียมของเครื่องประดับของคุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยบริการนี้จะได้รับการคุ้มครองจากแผนประกันของเรา

  • การล้างคราบสนิมและคราบสกปรก: ไม่ว่าโลหะของเครื่องประดับของคุณจะเป็นอย่างไร มันอาจเป็นสนิมหรือมีการเกิดสีขึ้นขึ้นอย่างไร้เหตุผลขึ้นอยู่กับวิธีการใช้งาน บริการนี้จะครอบคลุมการล้างสิ่งสกปรก สนิม สีขึ้นหรือการออกซิเดชันใด ๆ

  • การซ่อมเครื่องประดับที่แตก (โดยไม่มีส่วนที่หายไป) เครื่องประดับของคุณอาจเสียหายจากการกระแทก การใช้งานผิดวัตถุประสงค์ หรืออุบัติเหตุ บริการนี้ครอบคลุมการซ่อมแซมส่วนที่เสียหายของเครื่องประดับ ตราบเท่าที่ไม่มีส่วนที่หายไปของเครื่องประดับและอัญมณีบนเครื่องประดับ (หากมี) ยังคงอยู่ในสภาพดี

  • การดูแลเพชรพลอยและเพชรอื่นๆ และมุก เพชรของคุณจะอยู่ได้ตลอดไป แต่จะต้องดูแลเฉพาะพิเศษเพื่อให้สว่างได้ตลอดเวลา อัญมณีและไข่มุกก็เป็นวัตถุที่อ่อนไหวมาก และต้องทำความสะอาดเพื่อให้คงความงามธรรมชาติได้เป็นเวลานาน บริการดูแลเพชร อัญมณี และไข่มุก รวมถึงการทำความสะอาดหินและไข่มุกบนเครื่องประดับของคุณ

  • การป้องกันหิน (การตั้งค่าที่ไม่ใช่หัวเข็ม) หินบนตั้งค่าเครื่องประดับที่ไม่มีขายางอาจกลายเป็นหย่อมได้ในระยะเวลาและสามารถทำให้หลุดออกได้ หินบนตั้งค่าที่ไม่มีขายางจะถูกยึดติดเพื่อให้สามารถรักษาไว้ในที่

  • การกระชับง่าม: ขาดของเครื่องประดับของคุณอาจติดเสื้อผ้าและโค้งหรือมันอาจหลุดออกมาเมื่อเวลาผ่านไป ขาดของเครื่องประดับของคุณจะถูกปรับให้แน่นและแข็งแรงด้วยบริการนี้

  • การซ่อมแซมการตั้งค่าที่เสียหาย หัวแหวนที่เสียหรือการติดตั้งในเครื่องประดับของคุณได้รับการซ่อมแซม

  • การปรับรูปร่าง: แหวนของคุณอาจเริ่มสูญเสียรูปร่างเนื่องจากเส้นโค้งและรอยบุบที่เกิดจากการใช้งานประจำวัน บริการนี้ครอบคลุมการปรับรูปร่างของเครื่องประดับที่เบี้ยว曲

  • การซ่อมโซ่ ตัวล็อค หลังต่างหู กระดุมข้อมือ: การสร้อยคอบนเครื่องประดับอาจติดตัวที่ใดที่นั่นและแตกออกได้ ตัวเกลียวของสร้อยข้อมือหรือสายคล้องอาจเสียหายเนื่องจากการใช้งานบ่อยครั้ง ตัวหลังของต่างหูและคัฟลิงค์อาจหลุดหรือเสียหายเนื่องจากการสวมใส่ตามปกติ บริการนี้ครอบคลุมการซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้นจากเหตุการณ์เช่นนี้

  • การแทนที่หินที่เสียหายหรือหายไปขนาดสูงสุด 2.5 มม./ชิ้น การแทนที่อัญมณีที่เสียหายหรือหายไปขนาดไม่เกิน 2.5 มม. จะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จำนวนทั้งหมดของอัญมณีที่ถูกแทนที่ในระหว่างแผนการไม่สามารถเกินจำนวนของอัญมณีที่ใช้ในเครื่องประดับได้

  • การแทนที่ไข่มุกที่เสียหายหรือหายไป การแทนที่ไข่มุกที่เสียหายหรือหายไปจะไม่มีค่าใช้จ่าย จำนวนทั้งหมดของไข่มุกที่ถูกแทนที่ในระหว่างแผนการไม่สามารถเกินจำนวนของไข่มุกที่ใช้ในเครื่องประดับได้

  • การซ่อมแซมส่วนที่เสียหายของเครื่องประดับแบบเคลือบสี, ออนิกซ์, เซรามิก, หนัง, ไม้หรือคาร์บอน: สีเคลือบ, ออนิกซ์, เซรามิก, หนัง, ไม้หรือส่วนคาร์บอนของเครื่องประดับของคุณอาจเสียหายจากการสวมใส่ที่ปกติ, การใช้งานที่ไม่ถูกต้องหรืออุบัติเหตุ พวกเราจะซ่อมและ/หรือเรียกคืนส่วนเหล่านี้ภายใต้แผนประกันการปกป้องที่ยืดหยุ่น

  • การแทนที่หินกลางที่เสียหายหรือหายไป บริการนี้จะทำการเปลี่ยนแทนส่วนกลางของเพชรได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ บริการนี้จะมีการจำกัดให้ใช้ได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้นภายในระยะเวลาการป้องกันและจะครอบคลุมเฉพาะในแผนการป้องกันระยะยาว+

  • การทำซ้ำเครื่องประดับที่แตกหัก (โดยไม่มีส่วนที่หายไป) เครื่องประดับของคุณอาจเสียหายจากการกระแทก การใช้งานที่ไม่ถูกต้อง หรืออุบัติเหตุ หากไม่สามารถซ่อมแซมส่วนที่เสียหายได้ เราจะทำการสร้างเครื่องประดับใหม่ให้คุณ โดยเงื่อนไขคือไม่มีส่วนที่หายไปและอัญมณี (หากมี) ยังคงอยู่ในสภาพดีเหมือนเดิม บริการนี้จำกัดเพียงครั้งเดียวตลอดระยะเวลาประกันและคุ้มครองเฉพาะในแผนการคุ้มครอง Extended+ เท่านั้น

  • การแกะสลักฟรีหลังจากการจัดส่ง การแกะสลักเป็นบริการฟรีในเวลาที่สั่งซื้อ อย่างไรก็ตามเราไม่ให้บริการนี้หลังจากนั้น การแกะสลักฟรีครั้งเดียวหลังจากการจัดส่งจะได้รับการคุ้มครองในแผน แผนความคุ้มครองเพิ่มเติม+

  • การคืนเงินหลังจากส่งสินค้าไปแล้ว 60 วัน คุณได้รับนโยบายการคืนสินค้าภายใน 60 วันสำหรับเครื่องประดับของคุณ แผนประกันไม่ให้สิทธิ์ในการคืนสินค้าเพื่อขอคืนเงินคืนหลังจากช่วงเวลาการคืนสินค้าภายใน 60 วัน

  • เครดิตร้านค้าหลังจาก 60 วันหลังจากการจัดส่ง คุณได้รับนโยบายการคืนสินค้าภายใน 60 วันสำหรับเครื่องประดับของคุณและเครดิตร้านค้าเป็นหนึ่งในตัวเลือกการคืนเงินของเรา แผนประกันไม่ให้สิทธิ์ในการคืนสินค้าเพื่อรับเครดิตร้านค้าหลังจากช่วงเวลาการคืนสินค้าภายใน 60 วัน

  • ขาดหายหรือถูกขโมย เครื่องประดับของคุณจะได้รับการประกันภัยในกรณีเสียหายหรือสูญหายระหว่างการจัดส่งสินค้าจากโรงงานของเราไปยังที่อยู่ของคุณ อย่างไรก็ตาม แผนประกันภัยไม่คุ้มครองความสูญเสียหรือการถูกขโมยหลังจากการส่งมอบสินค้าแล้ว หากคุณต้องการบริการนี้ คุณสามารถติดต่อบริษัทประกันได้

เงื่อนไขและข้อกำหนด

  • แผนการป้องกันยังคงมีผลใช้งานตามระยะเวลาที่เลือกหลังจากการจัดส่งสินค้า

  • แผนประกันไม่สามารถโอนให้กับบุคคลอื่น คำสั่งอื่น หรือผลิตภัณฑ์อื่นได้

  • ค่าแผนประกันไม่สามารถใช้สำหรับบริการอื่นได้

  • ค่าแผนประกันไม่สามารถแลกเป็นเงินสดหรือเครดิตในร้านได้

  • การปรับขนาดแหวนฟรีสามารถทำได้เพียงครั้งเดียวต่อปีในระหว่างระยะเวลาการปกป้อง

  • การเปลี่ยนหินกลางฟรี จำกัดเพียงครั้งเดียวเท่านั้นในระหว่างระยะเวลาที่เลือกในแผนประกัน

  • การเปลี่ยนหินที่มีขนาดไม่เกิน 2.5 มม. จำกัดตามจำนวนรวมของหิน (2.5 มม./ชิ้น) บนเครื่องประดับ จำนวนหินที่ถูกเปลี่ยนในระหว่างแผนการไม่สามารถเกินจำนวนรวมของหินที่ใช้ในเครื่องประดับได้

  • บริการภายใต้แผนประกันเฉพาะการซ่อมแซมหรือกู้คืนคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ที่เลือกไว้ในคำสั่งเท่านั้น และไม่รวมการเปลี่ยนแปลงไปยังตัวเลือกผลิตภัณฑ์อื่น เช่น ประเภทหินที่แตกต่างกัน โลหะ สีโลหะ ความกว้าง ความหนา หรือการเสร็จสิ้นแหวน

  • การแทนที่ส่วนประกอบเครื่องประดับที่หายไปไม่ได้รับการคุ้มครองจากแผนประกันความปลอดภัย ส่วนประกอบที่แตกหักต้องส่งคืนพร้อมกับสินค้าเพื่อให้ได้รับการบริการซ่อมฟรี

  • แผนประกันไม่ครอบคลุมการสูญหายหรือการถูกขโมย

  • กระบวนการซ่อมอาจใช้เวลาประมาณ 25 วันทำการสำหรับการดำเนินการที่ครอบคลุมในแผนประกันความปลอดภัย

  • แผนการป้องกันมีผลเฉพาะในเวลาที่ซื้อและไม่สามารถซื้อแยกได้

  • แผนการป้องกันจะถูกยกเลิกในกรณีที่ผลิตภัณฑ์ได้รับการบริการซ่อมหรือปรับเปลี่ยนโดยบุคคลที่สาม