คำถามที่พบบ่อย
เกิดอะไรขึ้นกับข้อมูลของฉัน ข้อมูลของฉันได้รับการป้องกันอย่างไร
เราให้ความสำคัญกับการรักษาความปลอดภัยเว็บไซต์ของเราอย่างจริงจัง ดังนั้นเราจึงถือว่าข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเป็นความลับอย่างเคร่งครัด ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจะใช้สำหรับการปฏิบัติตามข้อผูกพันตามสัญญาเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยมากขึ้น GLAMIRA ไม่ได้จัดเก็บหมายเลขบัตรเครดิตไว้ในฐานข้อมูลของเรา เมื่อการทำธุรกรรมของคุณเสร็จสมบูรณ์แล้ว ไม่มีใครสามารถเข้าถึงหมายเลขบัตรของคุณได้ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาอ่าน นโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา.
ฉันสามารถเปลี่ยนคำสั่งซื้อหลังจากสั่งซื้อสินค้าแล้วได้หรือไม่?
ได้ คุณสามารถเปลี่ยนคำสั่งซื้อของคุณหลังจากส่งคำสั่งซื้อแล้ว แต่ได้เฉพาะทางโทรศัพท์ผ่านสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ของเราโดยเร็วที่สุด
ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีการรับประกันหรือไม่?
ผลิตภัณฑ์ที่มีตราสินค้าทั้งหมดของ GLAMIRA ได้รับการรับประกันจากผู้ผลิต แน่นอน ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเรามีใบรับรองการเก็บทางกฎหมาย
ฉันจะค้นหาสินค้าโดยเฉพาะได้อย่างไร?
คุณสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์แบบเจาะจงได้โดยใช้ช่องค้นหาส่วนบน เช่น พิมพ์หมายเลขสินค้าในช่องค้นหา
หากคุณไม่ต้องการค้นหาคำสำคัญ ชื่อผลิตภัณฑ์ หมายเลขผลิตภัณฑ์ หรืออื่นๆ แต่สำหรับคุณลักษณะหรือสีเฉพาะ คุณสามารถ จำกัดการค้นหาโดยใช้ฟิลเตอร์ที่ด้านซ้ายของหน้าเว็บผลการค้นหา
ฉันลืมรหัสผ่าน ฉันจะได้รับรหัสผ่านใหม่ได้อย่างไร?
คลิกลิ้งก์ "ลืมรหัสผ่าน" ที่อยู่ใต้ส่วนข้อมูล "เข้าสู่ระบบ" ใส่ที่อยู่อีเมลของคุณและคุณจะได้รับอีเมลใหม่พร้อมทั้งลิ้งก์เพื่อตั้งค่ารหัสผ่านของคุณใหม่โดยเร็ว
ฉันซื้อแหวนไปแล้วแต่ขนาดไม่พอดี ฉันจะทำอะไรได้บ้าง?
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราสามารถส่งคืนได้ภายใน 60 วันหากเงื่อนไขการส่งคืนสินค้าเป็นไปตามข้อกำหนด คุณสามารถปรับขนาดแหวนของคุณได้ฟรีหนึ่งครั้งหรือสามารถส่งแหวนกลับเพื่อให้เราสามารถดำเนินการคืนเงินหรือส่งคูปองแทนเงินสดไปยังบัญชี GLAMIRA ของคุณได้ โปรดจำไว้ว่าไม่สามารถใช้งานกับแหวนที่แกะสลักได้
ฉันมีตัวเลือกการชำระเงินใดบ้าง?
คลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการชำระเงิน
การชำระเงินผ่าน PayPal ล้มเหลว ตอนนี้ฉันควรทำอย่างไรดี?
หากคุณไม่ได้รับการยืนยันการชำระเงินจาก PayPal กรุณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเราทางอีเมลที่บริการ service@GLAMIRA.co.th เรายินดีที่จะช่วยเหลือคุณ
ฉันมีบัตรกำนัล ทำอะไรได้บ้าง?
เลือกผลิตภัณฑ์และเพิ่มลงในกระเป๋าสินค้าของคุณ ก่อนที่คุณส่งคำสั่งซื้อของคุณให้สมบูรณ์ ในหน้าการชำระเงิน คุณสามารถแลกคูปองโดยพิมพ์รหัสตรง "รหัสส่วนลด" ทางด้านซ้ายมือได้ โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถแลกคูปองได้เพียงครั้งเดียวต่อหนึ่งการซื้อเท่านั้น
ข้อมูลบัตรเครดิตของฉันถูกลบหลังจากสั่งซื้อหรือไม่?
เราจะไม่เก็บข้อมูลบัตรเครดิตหรือที่อยู่สำหรับเรียกเก็บเงินผ่านบัตรเครดิตของคุณไว้ในบัญชีของคุณ
มีภาษีมูลค่าเพิ่มออนไลน์หรือไม่?
ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว
การดำเนินการคำสั่งซื้อของฉันจะใช้เวลานานเท่าใด?
ระยะเวลาที่คำสั่งซื้อจะได้รับการดำเนินการขึ้นอยู่กับรายละเอียดของคุณผ่านระบบของเรา เมื่อใดก็ตามที่ลูกค้าวางคำสั่งซื้อบัตรเครดิต/เดบิต ข้อมูลบัตรจะถูกตรวจสอบอย่างเข้มงวดเพื่อรับประกันความปลอดภัยสูงสุดและป้องกันการฉ้อโกงบัตรเครดิตที่อาจเกิดขึ้น ธนาคารของคุณอาจต้องมีการตรวจสอบความปลอดภัยเพื่อยืนยันการสั่งซื้อของคุณ หากรายละเอียดทั้งหมดถูกต้อง คำสั่งซื้อของคุณจะได้รับการดำเนินการหากมีผลิตภัณฑ์อยู่ในคลังสินค้าหรือจะได้รับการผลิต จากนั้น เราจะดำเนินการตามใบสั่งซื้อของคุณและจัดส่งบรรจุภัณฑ์ของคุณให้เร็วที่สุด
ฉันจะยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
การสั่งซื้อของคุณอาจถูกยกเลิกได้ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ถ้าคุณต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อโปรดส่งอีเมลมาที่ service@GLAMIRA.co.th คุณต้องมีหมายเลขอ้างอิงพร้อมเสมอเพื่อให้เราสามารถค้นหาและดำเนินการตามคำสั่งซื้อของคุณได้โดยเร็วที่สุด ทีมลูกค้าสัมพันธ์ของเรายินดีที่จะตอบข้อสงสัยของคุณและให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ โปรดจำไว้ว่า คุณสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ตราบเท่าที่ยังไม่ได้ผลิต
ฉันจำเป็นต้องลงทะเบียนเพื่อสั่งซื้อทางออนไลน์หรือไม่?
หากต้องการสั่งซื้อสินค้าในร้านค้าออนไลน์ของเรา คุณสามารถใช้บัญชีลูกค้าของคุณหรือดำเนินการต่อในฐานะผู้เชี่ยมชม การเปิดบัญชีลูกค้าในร้านค้าออนไลน์ของเราจะมีสิทธิประโยชน์สำหรับคุณในอนาคต ตัวอย่างเช่น คุณสามารถดูและเปลี่ยนแปลงข้อมูลของคุณได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการด้วยบัญชีลูกค้าหรือติดตามสถานะคำสั่งซื้อของคุณ
วิธีการจัดส่งมีอะไรบ้าง?
ทุกร้าน GLAMIRA เป็นร้านที่เฉพาะประเทศและไม่สามารถจัดส่งไปยังประเทศอื่นได้
วิธีการจัดส่งมีอะไรบ้าง?
คลิก ที่นี่ สำหรับข้อมูลการจัดส่งเพิ่มเติม
คำสั่งซื้อของฉันจะใช้เวลานานเท่าใด?
คุณสามารถหาเวลาจัดส่งสินค้าได้ในรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ คุณจะได้รับอีเมลยืนยันการจัดส่งที่มีลิ้งก์ติดตามพัสดุในวันที่ใบสั่งซื้อของคุณออกจากคลังสินค้าของ GLAMIRA ซึ่งหมายความว่า อาจจะมาถึงภายในประมาณ 5 -7 วันทำการ โปรดทราบว่าคำสั่งซื้อของคุณจะไม่ได้รับการดำเนินการจนกว่าเราจะได้รับการชำระเงินของคุณ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาตรวจสอบ“ วิธีการชำระเงิน ของเรา”
ฉันจะติดตามบรรจุภัณฑ์ของฉันได้อย่างไร?
คุณสามารถติดตามสถานะการสั่งซื้อของคุณผ่านทางเครือข่าย UPS ได้โดยใส่หมายเลขการติดตาม UPS ที่คุณได้รับในอีเมลยืนยันการจัดส่ง
ฉันยังไม่ได้รับสินค้าของฉัน ทำอย่างไรดี?
กรุณาติดตามงานบริการการติดตามการจัดส่งของ UPS ที่มีบรรจุภัณฑ์ของคุณอยู่ในปัจจุบัน หากไม่มีสถานะใหม่มานานเกินสี่วัน กรุณาติดต่อเราทางอีเมลที่ service@GLAMIRA.co.th ในกรณีนี้เราจะติดต่อ DHL เพื่อดูว่าคำสั่งซื้อของคุณอยู่ที่ใดและ/หรือสูญหายในระหว่างการขนส่ง หากคุณไม่ได้รับอีเมลที่มีหมายเลขติดตามพัสดุของ UPS กรุณาติดต่อทีมลูกค้าสัมพันธ์ของเราโดยเร็วที่สุด
ค่าจัดส่งสำหรับการสั่งซื้อของฉันคืออะไร?
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าจัดส่งโดยคลิก ที่นี่
ฉันจะลงชื่อสมัครใช้ GLAMIRA.co.th ได้อย่างไร?
คลิก "เข้าสู่ระบบ" ที่ด้านบนของหน้าเว็บ คุณจะถูกนำไปยังหน้า "เข้าสู่ระบบหรือลงทะเบียน" โดยอัตโนมัติ ซึ่งคุณจะเห็นแบบฟอร์มสำหรับลงทะเบียน เมื่อกรอกข้อมูลในช่องที่จำเป็นแล้วคุณจะได้รับอีเมลยืนยัน ขณะนี้คุณสามารถเข้าสู่ระบบบัญชีลูกค้าของคุณและกรอกข้อมูลที่ขาดหายไปได้
ตัวเลือกรายชื่อที่อยู่ช่วยให้คุณสามารถเพิ่มที่อยู่อื่น ซึ่งอาจมีความสำคัญหากที่อยู่จัดส่งแตกต่างจากที่อยู่สำหรับเรียกเก็บเงิน โปรดจำไว้ว่าคุณสามารถเลือกลงทะเบียนระหว่างกระบวนการสั่งซื้อจริงได้ด้วย
ฉันจะเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวได้อย่างไร?
หากต้องการอัปเดตข้อมูลที่บันทึกไว้ คุณต้องเข้าสู่บัญชีลูกค้าโดยใช้ที่อยู่อีเมลของคุณ คุณสามารถเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวได้โดยคลิกลิ้งก์ "เปลี่ยนข้อมูลบัญชี"
ข้อมูลของฉันมีความปลอดภัยเพียงใด?
เรามั่นใจว่าข้อมูลของคุณจะได้รับการจัดการอย่างเป็นความลับและเข้ารหัสด้วยซอฟต์แวร์เซิร์ฟเวอร์ที่ปลอดภัยของ SSL (Secure-Socket-Layer) บุคคลที่สามไม่สามารถอ่านข้อมูลที่เข้ารหัสของคำสั่งซื้อ ชื่อ ที่อยู่บัตรเครดิต หรือรายละเอียดของธนาคารได้
ฉันจะยกเลิกการติดตามการแจ้งข่าวได้อย่างไร?
คุณสามารถปรับค่าการแจ้งข่าวได้จากหน้าการตั้งค่าบัญชีหรือยกเลิกการแจ้งข่าวโดยคลิกลิ้งก์ยกเลิกการติดตามซึ่งอยู่ใกล้กับด้านบนหรือด้านล่างของการแจ้งข่าว
ฉันจะแน่ใจได้อย่างไรว่า ฉันเลือกขนาดแหวนที่ถูกต้อง?
มีหลายวิธีในการวัดขนาดแหวนของคุณให้ถูกต้อง เพื่อให้แน่ใจว่าแหวนของคุณจะพอดีกับนิ้วของคุณ สั่งอุปกรณ์วัดรอบแหวนของเราฟรี
คุณสามารถวัดขนาดแหวนของคุณได้อย่างถูกต้องโดยใช้ ที่วัดเส้นผ่าศูนย์กลางถ้าคุณมีในกล่องเครื่องมือของคุณ เพียงแค่วัดเส้นผ่าศูนย์กลางภายในของวงแหวนด้วยที่วัดเส้นผ่าศูนย์กลางและอ่านตารางขนาดแหวนของเราเพื่อให้ได้ขนาดแหวนที่ถูกต้อง
ถ้าคุณทราบขนาดแหวนของคุณแล้ว แต่ไม่สามารถแปลงค่าได้ กรุณาดูที่ตารางขนาดแหวนของเรา นอกจากนี้คุณยังควรทราบว่ากราฟแสดงเส้นรอบวงที่แท้จริงของ แหวน (มิลลิเมตร) คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คู่มืออุปกรณ์วัดรอบแหวน ของเรา.
ฉันจะสั่งอุปกรณ์วัดรอบแหวนได้อย่างไร?
คุณสามารถสั่งได้ฟรีโดยส่งอีเมลพร้อมแจ้งชื่อและที่อยู่ของคุณเพื่อมาที่ ringsizer@GLAMIRA.co.th โดยใช้หัวเรื่อง "สั่งอุปกรณ์วัดรอบแหวน" หรือคุณสามารถกรอกข้อมูลลงในแบบฟอร์มบนหน้าของผลิตภัณฑ์ที่เลือกไว้ เมื่อคุณคลิกที่ลิ้งค์ "หาขนาดของคุณ" ที่อยู่ตรงส่วนขนาดแหวน หน้าป๊อปอัพจะเปิดขึ้นพร้อมลิ้งก์ จากนั้นคุณสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อให้เราสามารถส่งอุปกรณ์วัดรอบแหวนไปให้คุณได้ทันที
ฉันควรทำอย่างไรหากไม่ได้รับอุปกรณ์วัดรอบแหวน?
ถ้าอุปกรณ์วัดรอบแหวนส่งไปไม่ถึงคุณภายใน 7 วัน กรุณาส่งอีเมลมาหาทีมลูกค้าสัมพันธ์ของเรา บางครั้ง พัสดุหายไประหว่างการขนส่ง หากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เราจะชดเชยโดยการส่งอุปกรณ์วัดรอบแหวนอีกชิ้นหนึ่งไปให้ใหม่โดยเร็ว
ฉันควรทำอย่างไรกับเครื่องประดับที่หักของฉัน?
คุณสามารถส่งคืนสินค้าเพื่อให้เราจซ่อมเครื่องประดับให้กับคุณ ก่อนส่งคืนผลิตภัณฑ์กรุณาอ่าน "นโยบายการส่งคืนสินค้า" โดยคลิก ที่นี่
ฉันจะดูแลเครื่องประดับของฉันได้อย่างไร?
ทำความสะอาดอัญมณีด้วยผ้าสะอาดชุบน้ำหรือผ้าทำความสะอาดไมโครไฟเบอร์ เป่าเครื่องประดับเงินให้แห้งสนิทก่อนเก็บเพื่อป้องกันคราบสกปรก สำหรับเครื่องประดับเงิน ให้ใช้ผ้าขัดเงาเงินเพื่อทำความสะอาดทั่วไป เมื่อเครื่องประดับของคุณสะอาดแล้ว ให้เก็บไว้ในกล่องเครื่องประดับที่แต่อัญมณีแต่ละชิ้นออกจากกันด้วยผ้านุ่มหรือถุงผ้าเครื่องประดับ วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้ชิ้นส่วนเครื่องประดับมีรอยขีดข่วนหรือขูดโดยเครื่องประดับชิ้นอื่น ๆ โดยทั่วไป หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับน้ำเป็นเวลานาน เช่น การใส่อัญมณีอาบน้ำหรือว่ายน้ำ อย่าให้เครื่องประดับนี้โดนสารทำความสะอาดหรือสารเคมีอื่น ๆ เช่น โลชั่นบำรุงผิว สเปรย์ฉีดผม โลชั่นกันแดด หรือน้ำมันทุกชนิด นอกเหนือไปจากนี้ เราไม่แนะนำให้ใช้ความร้อนสูง น้ำร้อนไอน้ำ หรือน้ำยาทำความสะอาดแบบอัลตราโซนิค
การซ่อมแซมที่รับประกันไม่ครอบคลุมมีอะไรบ้าง?
ตามนโยบายการผลิตของเรา การเปลี่ยนแปลงขนาดขึ้นอยู่กับรูปแบบ โลหะผสม การแกะสลัก และการซ่อมแซมอื่น ๆ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่คุณสั่งซื้ออาจต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือเสียค่าใช้จ่ายหลังจากที่มีการตรวจสอบอย่างละเอียดเกี่ยวกับคำขอของคุณ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาคลิกที่ลิ้งก์ http://www.GLAMIRA.co.th/return-policy
กระบวนการที่ไม่ได้รับอนุญาตภายใต้การรับประกันครอบคลุม การปรับขนาด การแกะสลัก หรือการซ่อมแซมอื่น ๆ มีดังนี้:
- ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงขนาดผลิตภัณฑ์แสตนแลสสีขาวและสีดำได้
- ไม่สามารถแกะสลักผลิตภัณฑ์แสตนแลสสีขาวและสีดำได้
- ผลิตภัณฑ์ไทเทเนียมไม่สามารถปรับขนาดได้
- การแกะสลักบนผลิตภัณฑ์ไททาเนียมไม่สามารถลบออกได้
คุณต้องจัดส่งผลิตภัณฑ์โดยไม่มีสินค้าอื่น ๆ ในการดำเนินการซ่อมแซม อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างที่อาจเกิดขึ้นกับผลิตภัณฑ์ระหว่างการขนส่งคืนเป็นความรับผิดชอบของคุณ เราจะไม่ส่งรายการต่าง ๆ รวมถึงการรับรองและกล่องของขวัญกลับไปให้คุณหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการซ่อมแซมแล้ว หากคุณขอรับกล่องของขวัญ คุณต้องจ่ายค่าจัดส่งที่กำหนดโดยบริษัท ตามที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของเราระบุไว้
ข้อควรระวัง: กระบวนการซ่อมแซมและปรับขนาดอาจใช้เวลานานกว่าเวลาที่กำหนดเนื่องจากวันหยุดพักร้อนในเดือนธันวาคม กรุณาพิจารณาคำร้องขอของคุณอีกครั้ง